Người phụ nữ bị máy xay thịt “nuốt” bàn tay

Chí Tâm| 12/11/2022 21:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ 30 tuổi không may bị cuốn bàn tay vào trong máy xay thịt, vết thương nham nhở, phải đi cấp cứu.

Trong lúc đang xay thịt, chị P.T.C. (30 tuổi, ở Quảng Ninh) không may bị cuốn bàn tay vào trong máy. Sau khi được mọi người xung quanh giúp đưa bàn tay ra khỏi máy xay, chị đã nhanh chóng được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh).

bs.jpeg
Các bác sĩ kiểm tra vết thương cho người phụ nữ bị cuốn bàn tay vào máy xay thịt. Ảnh: BVCC

Bệnh nhân nhập viện với vết thương bàn tay phải phức tạp: các ngón I, III, IV có vết thương nham nhở; ngón II có tổn thương nặng dập nát nham nhở toàn bộ ngón.

Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cho người bệnh xử trí các vết thương ngón I, III, IV. Do tổn thương ngón II phức tạp và không thể bảo tồn các bác sĩ đã tiến hành tháo khớp 1,2 ngón II cho bệnh nhân.

Hiện, bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và Bỏng của bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận và xử trí cho rất nhiều trường hợp tương tự của người chị C. Thậm chí có trường hợp người bệnh đến bệnh viện với cả bàn tay còn ở trong máy xay.

Trước sự việc trên, bác sĩ khuyến cáo người dân cần thận trọng trong quá trình lao động, sản xuất. Tuyệt đối không nên dùng tay để ấn thịt khi máy đang hoạt động để tránh việc bị cuốn theo vào máy xay. Khi các thiết bị đang hoạt động nếu có sự cố cần tắt máy, nên ngắt nguồn điện trước khi kiểm tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị máy xay thịt “nuốt” bàn tay