Người hùng tí hon: “Thánh biển số xe” Hoàng Long đòi hôn tay Cẩm Ly

Hà Thu| 06/08/2017 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cậu bé Hoàng Long, thánh biển số xe lại gây sốt ở Người hùng tí hon khi đòi hôn tay giám khảo Cẩm Ly.

Đến với đêm thi thứ 5 của Người hùng tí hon, biệt đội Tia chớp của Song Ngư bất ngờ vượt mặt đội của Hải Anh và Sam. Tiết mục hài của cô bé 6 tuổi Khánh Uyên, cậu bé có trí nhớ siêu phàm Hoàng Long khiến khán giả thích thú.

Đến với đêm thi thứ năm của Người hùng tí hon, ba biệt đội có số điểm cao nhất trong đêm thi trước là Ngựa một sừng, Dâu tây và Tia chớp đã có màn “đụng độ nảy lửa”. Đây là một đêm thi thú vị khi đội trưởng dẫn dắt các thí sinh nhí đều là những cô gái xinh đẹp, tài năng Sam, Hải Anh và Song Ngư.

Người hùng tí hon: “Thánh biển số xe” Hoàng Long đòi hôn tay Cẩm Ly

Cẩm Ly và John Huy Trần trên ghế nóng

Đến với đêm thi này, “thánh biển số xe” Hoàng Long bất ngờ thể hiện tài năng diễn kịch. Xuất hiện trong trang phục đáng yêu, cậu bé 5 tuổi thể hiện hình ảnh của một cậu học sinh lí lắc với những câu thoại khiến cả khán phòng “rụng rời”. Thêm vào đó, cậu bé còn liên tục có biểu cảm “há hốc” đáng yêu làm cho Cẩm Ly, Đại Nghĩa cười nghiêng ngả. Ở cuối tiết mục, “Thánh biển số xe” còn hát tặng hai câu trong ca khúc Bạc trắng tình đời của Thanh Thảo làm cho cả khán phòng bật cười.

Người hùng tí hon: “Thánh biển số xe” Hoàng Long đòi hôn tay Cẩm Ly

Cậu bé Hoàng Long

Đại Nghĩa tấm tắc khen ngợi sự hồn nhiên, dễ thương quá đỗi của cậu bé. Tuy nhiên, sau tiết mục, nam giám khảo hài hước cho biết anh vẫn chưa hiểu được thông điệp của câu chuyện làm cho cả khán phòng cười ngây ngất. Tuy nhiên, biên đạo John Huy Trần cho rằng đội trưởng Hải Anh hơi mạo hiểm khi chọn tài năng diễn xuất cho cậu bé thể hiện. Sau đó, “thánh biển số xe” còn yêu cầu được hôn tay của Cẩm Ly khiến cả khán phòng “dậy sóng”. Tiết mục của Hoàng Long giành được số điểm 8.2.

Trong khi đó, cô bé Khánh Uyên, vốn nổi tiếng với khả năng diễn “lố” vừa xuất hiện trên sân khấu đã làm cả khán phòng bật cười. Cô bé từng có biệt danh “Cẩm Ly phiên bản bá đạo” vào vai một cô con gái luôn ghen tỵ với chị và cho rằng cha mình hay thiên vị. Trong tiết mục cô bé 6 tuổi còn nhắc đến tên giám khảo Đại Nghĩa và John Huy Trần khiến cả hai thích thú.

Người hùng tí hon: “Thánh biển số xe” Hoàng Long đòi hôn tay Cẩm Ly

Khánh Uyên

Nhận xét về phần trình diễn của cô bé, biên đạo John Huy Trần cho rằng tiết mục nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất dễ thương và hài hước. Thậm chí, nam giám khảo cho rằng cô thí sinh nhí thể hiện nét diễn buồn cũng làm anh bật cười. Giọng hát Chim trắng mồ côi thán phục trước khả năng diễn xuất “tỉnh rụi” của Khánh Uyên. Còn giám khảo Đại Nghĩa đánh giá cao trong việc buông câu nhả chữ, nhấn nhá, bỏ nhỏ của cô thí sinh nhí. Tiết mục của Khánh Uyên đã mang về cho biệt đội Tia Chớp số điểm 8.5.

Còn cậu bé Vĩnh Khang từng đốn tim khán giả ở các vòng trước lại xuất hiện với tạo hình hệt như nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong ca khúc Lạc trôi khiến cả khán phòng “tròn xoe mắt”. Cậu bé 6 tuổi còn trổ tài làm “thơ con cóc” khiến Cẩm Ly cười lăn, cười bò. Giám khảo John Huy Trần “cạn lời” trước màn ngâm thơ bằng tiếng Anh của cậu bé. Thậm chí, cậu thí sinh nhí “lắm chiêu” còn làm thơ “nịnh nọt” bộ ba giám khảo.

Người hùng tí hon: “Thánh biển số xe” Hoàng Long đòi hôn tay Cẩm Ly

Cẩm Ly thích thú trước khả năng làm thơ “bá đạo” của cậu bé 6 tuổi. Tuy nhiên, “chị Tư” cho rằng tiết mục cần có thêm điểm nhấn để tạo sự bùng nổ lôi cuốn khán giả. Giám khảo Đại Nghĩa còn ngẫu hứng làm thơ tặng lại Vĩnh Khang làm cho khán giả bật cười. Sau cùng, ban giám khảo dành tặng cho cậu bé số điểm 8.8.

Như vậy, sau hai đêm thi tranh tài, biệt đội Tia Chớp của Song Ngư dẫn đầu với tổng điểm 50.2. Tiếp đến là biệt đội Dâu Tây của Sam với số điểm 49.8 và Hải Anh với biệt đội Ngựa Một Sừng với số điểm 48.6.

Cùng đón xem cuộc “đụng độ” giữa các chàng trai Phát La, Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt ở Người hùng tí hon, phát sóng thứ Bảy, ngày 12/08/2017 lúc 19g trên HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người hùng tí hon: “Thánh biển số xe” Hoàng Long đòi hôn tay Cẩm Ly