Người dùng trải nghiệm Galaxy S7 trước ngày phát hành

Kiên Trung| 06/03/2016 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Galaxy S7 và S7 edge dự kiến sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 18/3, tuy nhiên nhiều người dùng đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm.

Sau khi công bố tại thị trường Việt Nam hồi đầu tháng Ba, Samsung đã tiến hành tổ chức sự kiện offline trải nghiệm sản phẩm, cho phép cộng đồng công nghệ đam mê sản phẩm có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm các chức năng hấp dẫn có trên sản phẩm đình đám mà Samsung vừa công bố tại MWC 2016 diễn ra ở Barcelona hồi giữa tháng Hai.

Người dùng trải nghiệm Galaxy S7 trước ngày phát hành

Phiên bản tại Việt Nam của Galaxy S7 và S7 edge sử dụng chip Exynos 8890 của Samsung - Ảnh: Kiên Trung

Galaxy S7 và S7 edge được trang bị màn hình tương ứng 5,1 inch và 5,5 inch, đạt độ phân giải Quad HD với thiết kế kính 3D kết hợp kim loại trông khá sang trọng và bắt mắt.

Tại Việt Nam, Galaxy S7 và S7 edge sẽ được bán vào ngày 18/3 với giá bán khởi điểm tương ứng là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng, bao gồm các màu đen thạch anh, vàng ánh kim và bạc titanium. Sản phẩm vận hành trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google kết hợp giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung.

Ngoại trừ màn hình và pin khác nhau (3.000 mAh với S7 và 3.600 mAh với S7 edge), cấu hình phần cứng của Galaxy S7 và S7 edge về cơ bản không có sự khác biệt. Phiên bản tại Việt Nam sử dụng chip 8 lõi Exynos 8890 của Samsung mà không phải Snapdragon 820 của Qualcomm, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB (chưa có bản 64 GB) có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD mở rộng lên 200 GB (cho phép sử dụng như là một khe SIM thứ hai).

Người dùng trải nghiệm Galaxy S7 trước ngày phát hành

Khách hàng được tham gia trải nghiệm Galaxy S7 và S7 edge trước khi sản phẩm lên kệ vào ngày 18/3 - Ảnh: Kiên Trung

Cả hai đều hỗ trợ hệ thống làm mát bằng chất lỏng cũng như tiêu chuẩn chống thấm nước và chống bám bụi IP68 cao nhất, cho phép chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút. Người dùng có thể sạc nhanh với công nghệ Quick Charge 2.0 hoặc sạc không dây siêu tốc.

Điểm sáng trên Galaxy S7 và S7 edge lần này chính là camera 12 MP với tính năng lấy nét cực nhanh và chính xác Dual Pixel lần đầu tiên có mặt trên smartphone, có khả năng lấy nét bằng 100% điểm ảnh trên máy. Kích thước điểm ảnh của chúng là 1,4 um kết hợp khẩu độ f/1.7 lần đầu tiên trên smartphone giúp chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng.

Màn hình của Galaxy S7 và S7 edge hỗ trợ tính năng Always On Display, cho phép giúp người dùng kiểm tra các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình nhằm tiết kiệm pin.

Người dùng trải nghiệm Galaxy S7 trước ngày phát hành

Galaxy S7 và S7 edge có khả năng tương tác với đồng hồ thông minh Gear S2 hiện tại - Ảnh: Kiên Trung

Khách hàng mua Galaxy S7 và S7 edge tại Việt Nam sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi như gói bảo hiểm 1 đổi 1 khi gặp sự cố, vé xem phim CGV miễn phí vào mỗi thứ 7 hay gói Galaxy Game Pack trị giá 200 USD quy đổi thành phí mua vật phẩm trong game….

Bên cạnh việc trải nghiệm Galaxy S7 và S7 edge, khách hàng tại Việt Nam cũng có cơ hội tiếp cận với mẫu tai nghe thực tế ảo Gear VR lần đầu tiên được Samsung chào bán tại Việt Nam với giá 2,19 triệu đồng. Sản phẩm sẽ lên kệ trong tháng Ba này.

Người dùng trải nghiệm Galaxy S7 trước ngày phát hành

Tham gia trải nghiệm kính thực tế ảo Gear VR kết hợp Galaxy S7 của Samsung - Ảnh: Kiên Trung

Gear VR là sản phẩm được phát triển dựa trên sự hợp tác của Samsung với Oculus, nay thuộc Facebook. Công nghệ này cũng đã được Samsung và Facebook công bố tại MWC 2016 nhằm mang lại những trải nghiệm 3D tuyệt đỉnh. Hiện tại Gear VR chỉ tương thích với dòng Galaxy S6, Galaxy S7 và Galaxy Note 5 cao cấp của Samsung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dùng trải nghiệm Galaxy S7 trước ngày phát hành