“Người đẹp quân nhân” Mỹ Hằng nhan sắc mặn mà tuổi 50

Minh Khang| 10/08/2021 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, siêu mẫu nổi tiếng Đình Quyền tung bộ ảnh rực rỡ bên cạnh “người đẹp quân nhân” Mỹ Hằng.

Ít ai biết “người đẹp quân nhân” Mỹ Hằng chính là mẹ của siêu mẫu nổi tiếng Đình Quyền. Chàng siêu mẫu Hà thành sinh năm 1995 vốn là gương mặt đắt show thời trang khi sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1,84m và nhiều giải thưởng như giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt năm 2014, Á quân Sinh viên thanh lịch, Top 10 Face of Vietnam 2020…

mh1.jpg
Mỹ Hằng

Theo Đình Quyền, anh may mắn thừa hưởng “gen xinh” từ mẹ. “Mẹ Mỹ Hằng đi bộ đội những năm 1991-1993 và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật trong Quân đội . Năm 1991, mẹ giành giải Nhất cuộc thi “Nét đẹp Quân nhân”. Đây là một cuộc thi lớn của quân đội và vẫn được duy trì đến tận bây giờ”, Đình Quyền kể.

dq1.jpg
Đình Quyền

Cũng theo nam siêu mẫu, hiện tại, sau khi xuất ngũ “người đẹp quân nhân” Mỹ Hằng đã kinh doanh riêng, mở tiệm spa làm đẹp, làm đại lý lớn về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

mh2.jpg

Mới đây, để cổ vũ mẹ trong cuộc thi ảnh của công ty nhằm tuyên truyền và hướng dẫn mọi người cách chăm sóc sức khoẻ tốt tại nhà trong mùa dịch, Đình Quyền và mẹ - người đẹp Mỹ Hằng đã thực hiện bộ ảnh rực rỡ. Được biết, trong cuộc thi, “người đẹp” Mỹ Hằng đã một lần nữa xuất sắc vượt trên hàng nghìn thí sinh trẻ tuổi giành giải Nhì chung cuộc.

mh3.jpg

“Hiện tại, công việc kinh doanh của hai mẹ con Đình Quyền đều bị ảnh hưởng bởi dịch nhưng ngày mẹ vẫn thực hiện clip chia sẻ các bài tập và cách ăn uống để giúp mọi người có sức khoẻ tốt bảo vệ bản thân trong mùa dịch. Điều cả 2 mẹ con tôi đều mong muốn là mọi người ai cũng khoẻ mạnh - bình an. Và dịch nhanh chóng qua đi!”, Đình Quyền chia sẻ.

dq2.jpg

Riêng về hoạt động nghệ thuật, nam siêu mẫu cũng cho biết, dù các show trực tiếp không được tổ chức nhưng bù lại các nhãn hàng lại book Đình Quyền chụp hình quảng cáo và quay TVC rất nhiều. Bên cạnh đó, Đình Quyền cùng ekip của mình hỗ trợ nhiều doanh nhân – doanh nghiệp xây dựng nhân hiệu và thương hiệu một cách tốt nhất, trong mùa dịch có thể kinh doanh online hiệu quả.

mh4.jpg

Tuy nhiên, Đình Quyền ước nguyện cho đại dịch nhanh qua, cuộc sống lại bình thường, bình yên để đất nước ta lại tiếp tục phát triển. Với cá nhân mình, anh sẽ có một dự án lớn về âm nhạc trong một ngày không xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Người đẹp quân nhân” Mỹ Hằng nhan sắc mặn mà tuổi 50