Người dân ùn ùn kéo về thủ đô sau khi nghỉ Tết

PV| 29/01/2020 21:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 29/1, các tuyến đường cửa ngõ thủ đô trở lại đông đúc sau kỳ nghỉ Tết do người dân từ khắp các tỉnh thành trở lại Hà Nội để học tập và làm việc.

Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, hàng chục nghìn người dân trở về thủ đô Hà Nội để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu năm mới, khiến lượng xe tham gia giao thông trở nên đông đúc trên các ngả đường vào trung tâm thành phố.

Trên Quốc lộ 1A cũ chạy qua các huyện Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Trì, dòng phương tiện ùn ứ ngay từ đầu giờ chiều. Nhiệt độ trong cả buổi chiều hôm nay luôn ở dưới mức 17 độ C, trời rét sâu, việc điều khiển xe gắn máy trong thời tiết trời hết sức vất vả, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Người dân ùn ùn kéo về thủ đô sau khi nghỉ Tết

Người dân ùn ùn kéo về thủ đô sau kì nghỉ Tết 2020.

Tại các nút giao cắt, người đi xe máy bịt khẩu trang kín mít, chen chúc nhau vào nội thành. Lực lượng CSGT, công an huyện, công an xã phải rất vất vả để phân luồng, điều tiết giao thông.

Để đảm bảo trật tự ATGT cuối kỳ nghỉ Tết và các lễ hội đầu Xuân 2020, lãnh đạo Bộ Công an đã yêu cầu Giám đốc công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quán triệt, kiểm tra và triển khai đồng bộ các giải pháp, phòng ngừa, giải quyết nhanh ùn tắc giao thông trên các tuyến đường, khu vực diễn ra lễ hội; tập trung xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến ùn tắc giao thông và tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân ùn ùn kéo về thủ đô sau khi nghỉ Tết