Bảo vệ người tiêu dùng

Người dân TP.HCM đổ xô săn hàng hiệu giảm giá

Kim Sáng 15/12/2023 - 15:40

Đông đảo người dân, bạn trẻ TP.HCM có mặt tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1 săn hàng hiệu giảm giá trong sự kiện khuyến mãi đợt 2 năm 2023.

Ngày 15/12, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2 năm 2023 do Sở Công Thương, UBND quận 1 tổ chức chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại Union Square.

Ngay trong ngày mở cửa đầu tiên, đông đảo người dân, du khách, bạn trẻ tại TP.HCM đổ xô đi tham quan, mua sắm. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú với hoạt động khuyến mãi lớn trong năm.

p1930086.jpg
Người dân TP.HCM đổ xô đi sắm hàng hiệu giảm giá.

Đợt này, sự kiện được tổ chức với quy mô hơn 3000m², tương đương 170 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp với hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết nguyên đán.

Đặc biệt, có nhiều mặt hàng khuyến mãi lên đến 90%.

p1930109.jpg
Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu thu hút sự quan tâm của người dân, bạn trẻ TP.HCM.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết, sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại thành phố.

p1930111.jpg
Sự kiện sẽ kéo dài đến ngày 17/12 tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1, TP.HCM.

"Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu nói riêng và chương trình khuyến mãi tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế", ông Nguyễn Nguyên Phương nói.

p1930140.jpg
Hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước góp mặt tại sự kiện.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu sẽ kéo dài đến ngày 17/12/2023.

Dự kiến năm 2024, sự kiện sẽ được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn ở nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân TP.HCM đổ xô săn hàng hiệu giảm giá