Kinh tế

Săn hàng hiệu với ưu đãi lên đến 90%

Kim Sáng 05/09/2023 - 17:56

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday do Sở Công thương TP.HCM phối hợp tổ chức sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 90% phục vụ người tiêu dùng.

Ngày 5/9, Sở Công thương TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday.

Chương trình diễn ra từ ngày 8 - 10/9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Phú Nhuận. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện thuộc "Chương trình tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion" kéo dài từ ngày 15/6 - 15/9.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật với đa dạng các ngành hàng như thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện... cùng nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 90%, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận.

p1890568.jpg
Sở Công thương TP.HCM họp báo thông tin về sự kiện.

Đại diện Sở Công thương TP.HCM nhấn mạnh, sự kiện khuyến mại hàng hiệu nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sâm hiện đại trong nước và khu vực.

Sự kiện lần đầu tiên tổ chức và được định hướng trở thành hoạt động thường niên, góp phần xây dựng TP.HCM thành điểm đến hấp dẫn khi nhắc đến hàng hiệu.

372904544_296386329787595_7947595392684971585_n.jpg
Chờ đón sự kiện hàng hiệu khuyến mãi lớn tại TP.HCM. Ảnh minh họa.

Đây cũng là hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Tham gia sự kiện, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất; được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quả tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện; tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”...

Với hiệu quả tích cực mà Chương trình Khuyến mãi tập trung mang lại, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỉ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Săn hàng hiệu với ưu đãi lên đến 90%