Người đàn ông tự xưng nhà báo, lăng mạ Công an

Ngọc An| 17/05/2020 17:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy lực lượng chức năng cẩu xe ô tô vi phạm, một người đàn ông nhận là chủ xe, tự xưng là nhà báo đã có hành vi lăng mạ, xúc phạm lực lượng công an.

Ngày 17/5, Công an phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý người đàn ông xưng là nhà báo xúc phạm lực lượng công an. Người này bị cẩu xe về trụ sở do vi phạm về việc đậu xe ở nơi có biển cấm dừng gây cản trở lối ra vào.

Trước đó, ngày 15/5, một đoạn clip hơn 2 phút ghi lại cảnh 1 người đàn ông lớn tiếng chửi bới, lăng mạ lực lượng công an khi bị xử lý về hành vi vi phạm ở quận 1, TPHCM. Đoạn clip thể hiện, chiếc xe ô tô dừng đỗ trên đường có logo của báo chí phía cửa kính. 

Do không có chủ phương tiện nên lực lượng đã lập biên bản niêm phong xe và cẩu xe về trụ sở chờ xử lý. Ít phút sau, 1 người đàn ông đi lại mở niêm phong chiếc xe rồi lấy một số đồ trên xe xuống. 

Người đàn ông tự xưng nhà báo, lăng mạ Công an

Người đàn ông tự xưng nhà báo lăng mạ công an (Hình cắt từ clip)

Người đàn ông sau đó lớn tiếng chửi bới, lăng mạ lực lượng công an. Thậm chí người đàn ông còn tự xưng là nhà báo và rút ra thẻ nhà báo đưa cho lực lượng công an yêu cầu trả xe vi phạm. 

Theo thông tin từ Sở TT-TT TP.Hồ Chí Minh người đàn ông trong clip có hành vi cự cãi với lực lượng chức năng tên là T.Q.D. 

Khi làm việc với cơ quan chức năng, người này xuất trình một thẻ nhà báo, có tên T.Q.D, cơ quan là một Tạp chí. Thẻ có giá trị đến cuối năm 2015 và đã hết hạn.

Công an phường Cầu Kho đã lập hồ sơ đề xuất Công an quận 1 xử lý nghiêm với xe vi phạm cùng ông T.Q.D.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tự xưng nhà báo, lăng mạ Công an