Người đàn ông bất ngờ mang thai khi đang chuyển giới

Hà Kim| 17/11/2015 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

NY Dailynews mới đây đưa tin về một người đàn ông chuyển giới tên Kayden Coleman bất ngờ mang thai. Mặc dù đã tiêm hoóc-môn sinh dục nam trong 5 năm liên tiếp, nhưng chỉ 6 tuần nghỉ ngắn hạn cũng khiến anh có thai với người yêu của mình là anh Elijah.

Kayden Coleman là 1 cô gái sinh ra và lớn lên ở bang California, Mỹ. Ngay từ hồi nhỏ, Kayden luôn cảm thấy ở mình có điều gì khác thường.

Cô chỉ thích kết bạn với những người khác giới và chơi những môn thể thao của đàn ông. Cô đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, và năm 2006, Kayden chính thức đặt chân vào chuyến hành trình chuyển giới của mình. Để có được vẻ nam tính như mong muốn, anh đã tiêm hoóc-môn sinh dục nam trong vòng 5 năm liền đồng thời ăn mặc như nam giới.

Nhưng thật phũ phàng khi bắt đầu đi được một nửa hành trình chuyển giới, anh phát hiện ra mình đã mang thai với bạn trai Elijah, 27 tuổi.

Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 và một năm sau đó quyết định về sống như vợ chồng. Thời điểm đó, cả hai không nghĩ tới việc có con vì Coleman lúc này vẫn chưa kết thúc quá trình chuyển giới.

Tuy nhiên, vào một ngày trong năm 2013, Kayden bỗng cảm thấy đau lưng và bụng có phần to lên. Lúc đầu anh nghĩ chắc là do mình lười vận động. Nhưng anh vẫn quyết định đi kiểm tra sức khỏe.

Người đàn ông bất ngờ mang thai khi đang chuyển giới

Hình ảnh của KaydenColeman khi đang mang thai

Lúc các bác sĩ thông báo rằng anh đang mang thai một bé gái 21 tuần tuổi. Coleman thực sự sửng sốt và hoang mang.

Được biết, thời điểm Kayden bắt đầu mang thai cũng là lúc anh phải ngừng tiêm hoóc-môn sinh dục nam trong 6 tuần để chuẩn bị cho ca phẫu thuật cắt vú sau đó.

Coleman nói: “Tôi bị sốc, tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ mang thai vì nghĩ rằng, hoóc môn nam trong cơ thể sẽ ngăn cản điều đó xảy ra. Nhưng tôi vô cùng bất ngờ khi biết rằng điều kinh khủng đó đã thực sự diễn ra. Phải mất một thời gian tôi mới chấp nhận được nó. Nhưng trong một thời gian ngắn chúng tôi cũng tìm ra cách xử lý mọi việc như thế nào".

Coleman và bạn trai quyết định thừa nhận với gia đình và bạn bè, những người không biết anh đang trong quá trình chuyển giới. Với Coleman, đó thực sự là những ngày tháng tồi tệ nhất trong đời.

Đến tháng 12/2013, Kayden đã hạ sinh bé gái Azaelia kháu khỉnh và khỏe mạnh. Coleman cũng cho biết, ca sinh nở của anh cũng diễn ra không hề dễ dàng. Anh có cảm giác mình giống như một vật lạ khi nằm trên bàn đẻ, xung quanh là các sinh viên y khoa đang trố mắt nhìn.

Sau khi sinh con khoảng 1 năm, Kayden bị trầm cảm vì dư luận và cả việc gia đình chồng không chấp nhận việc anh chuyển giới. Tuy nhiên, về sau họ cũng đã nghĩ thoáng hơn và vui vẻ chấp nhận việc chuyển giới của Kayden.

Người đàn ông bất ngờ mang thai khi đang chuyển giới

Hiện tại, họ đang có hạnh phúc viên mãn bên cô con gái đầu lòng.

Hiện tại, cặp đôi kỳ lạ này đang sống ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ. Và họ đang có hạnh phúc viên mãn bên cô con gái đầu lòng. Bé Azaelia gọi Coleman là "Daddy" và Elijah là "Poppy". Cả hai dự định sẽ nói rõ mọi chuyện khi cô bé được 5 tuổi. Tuy rất vui khi gia đình có thêm thành viên, nhưng họ cho biết sẽ không sinh thêm đứa con nào nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bất ngờ mang thai khi đang chuyển giới