Người chồng sát hại vợ khuyết tật lĩnh án chung thân

Ngọc An| 09/01/2020 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/11, TAND TP.HCM xét xử bị cáo Nguyễn Văn Hoàng (SN 1970, ngụ quận Bình Tân) về tội giết người.

Bị hại trong vụ án là chị L.T.T.N (vợ của bị cáo).

Theo cáo trạng, Hoàng và chị N. kết hôn với nhau từ năm 1998. Vợ chồng chung sống với nhau tại phòng trọ ở đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân và có hai con chung. Bản thân chị N. là người khuyết tật từ nhỏ, chỉ có 1 chân.

Đầu năm 2019, do nghi ngờ vợ ngoại tình, Hoàng và chị N. thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Đến cuối tháng 3/2019, Hoàng giận vợ nên dọn qua nhà chị họ ở.

Người chồng sát hại vợ khuyết tật lĩnh án chung thân

Bị cáo Hoàng tại tòa

Sáng 4/4/2019, Hoàng đi xe ôm về phòng trọ đòi ly dị vợ dẫn đến cãi nhau. Lúc này, chị N. đang ngồi bệt chỗ sàn nước để rửa ly chén và tranh cãi với Hoàng về việc ra tòa. Khi lời qua tiếng lại, chị N. có đe dọa sẽ dùng dao đâm chồng.

Nghe vậy, Hoàng lấy dao trên kệ tấn công liên tiếp vào người vợ. Chị N. kêu cứu và ngã ra sàn.

Sau khi đâm vợ, Hoàng lấy dao tự đâm vào người mình nhưng dao bị cong, không đâm được. Hoàng ném dao xuống nền nhà và lấy dao khác tự đâm 2 nhát vào ngực mình rồi ngất đi. Hai vợ chồng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị N. đã tử vong.

Tại tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, xin lỗi đến bố vợ và 2 con trai, đồng thời xin tòa giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội làm lại cuộc đời.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên Hoàng tù chung thân về tội giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người chồng sát hại vợ khuyết tật lĩnh án chung thân