Người cha vô nhân tính hiếp dâm con gái ruột suốt 2 năm

Phương Nam| 23/02/2017 13:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/2, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Dương Văn Tuấn (SN 1978, thôn 11, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar) mức án 19 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, năm 2001, Dương Văn Tuấn từ tỉnh Quảng Bình đến xã Ea Kiết làm thuê rồi quen biết với chị Phan Thị Hải Yến (SN 1982, trú tại thôn 11, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar). Năm 2002, hai người đi đến kết hôn và sau đó có với nhau 3 người con.

Giữa tháng 9/2014, sau khi đi uống rượu về Tuấn nằm ngủ trên giường ở phòng khách. Lúc này, Tuấn thấy trong nhà chỉ có cháu D.T.T.H. (Sinh ngày 20/11/2002, con ruột Tuấn) nên nảy sinh ý định giao cấu rồi kéo cháu H. lên giường.

Cháu H. hoảng sợ bỏ chạy thì bị Tuấn giữ lại bắt cháu H. nằm trên giường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, mỗi lần thú tính nổi lên thì Tuấn lại khống chế, đe dọa làm cho cháu H. sợ hãi phải cho Tuấn giao cấu với mình. Trong hai năm từ tháng 9/2014 đến tháng 7/2016, Tuấn đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với chính người con gái ruột của mình và sau những lần thỏa mãn thú tính Tuấn đều đe dọa và cấm không cho cháu H. nói với ai.

Người cha vô nhân tính hiếp dâm con gái ruột suốt 2 năm

Bị cáo Tuấn tại phiên tòa

Đến ngày 27-7-2016, cháu H. bị đau bụng nên được chị Yến (mẹ cháu H.) đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar khám thì được các bác sĩ chẩn đoán cháu H. đã có thai khoảng 22 tuần tuổi và bị động thai nên chuyển cháu H. lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu.

Tại đây, qua thăm khám các bác sĩ xác định bào thai trong cơ thể cháu H. đã chết lưu nên tiến hành phẫu thuật lấy bào thai và giao cho gia đình về chôn cất. Khi chị Yến gặng hỏi cháu H. về tác giả của cái bào thai đó thì H. đã kể cho mẹ nghe về việc mình bị bố hiếp dâm nhiều lần dẫn đến có thai. Ngay sau đó, chị Yến đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của Tuấn đến cơ quan công an.

Ngày 28/7/2016, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar đã tiến hành khai quật bào thai mà gia đình chị Yến đã chôn cất để khám nghiệm và thu giữ mẫu bào thai đồng thời lấy mẫu tóc của Dương Văn Tuấn để đi giám định.

Theo kết quả giám định của Phân viện khoa học Bộ Công an tại Đà Nẵng cho thấy bào thai 22 tuần tuổi chết lưu trong cơ thể cháu H. chính là con ruột của Dương Văn Tuấn với xác suất là lên đến 99,9999%. Tính đến thời điểm cháu H. bị xâm hại lần đầu vào tháng 9/2014 thì cháu H. mới được khoảng 12 năm 10 tháng tuổi.

Trước Tòa, Dương Văn Tuấn quanh co chối tội, không thành khẩn khai báo. Bị cáo khai nhận chỉ thực hiện hành vi đồi bại với con gái 1 lần, bị cáo đổ lỗi do trình độ học vấn thấp và hiểu biết pháp luật còn hạn chế nên mới hành động như vậy. Tuy nhiên, trước những chứng cứ và lời khai mà cơ quan CSĐT thu thập được đã đủ cơ sở chứng minh Tuấn nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với con gái ruột của mình.

HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo Dương Văn Tuấn là đặc biệt nghiêm trọng, mang tính loạn luân và khiến dư luận xã hội hết sức phẫn nộ. Kết thúc phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dương Văn Tuấn mức án trên đồng thời bị cáo Tuấn phải thường số tiền 20 triệu đồng cho nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người cha vô nhân tính hiếp dâm con gái ruột suốt 2 năm