Người bố sát hại con trai 4 tháng vì quấy khóc

Hà Kim| 15/07/2019 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc trông con, thấy con trai 4 tháng tuổi khóc mãi không chịu nín Tuấn dùng tay bóp cổ, bóp mũi cháu bé dẫn đến tử vong.

Ngày 15/6, lãnh đạo Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) đã bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, trú ở Hà Nội) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra làm rõ về tội Giết người.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai vào khoảng 14h30 ngày 12/7, khi anh ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị thì cháu bé trai mới sinh 4 tháng tuổi của anh và chị Huỳnh Thị Như Y. (21 tuổi, trú phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy) khóc liên tục.

Người bố sát hại con trai 4 tháng vì quấy khóc

Nghi can Hoàng Quốc Tuấn (Ảnh: Internet)

Sau khi dỗ con mãi không nín, Tuấn đã dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé. Một lúc sau, thấy con trai không còn khóc và có dấu hiệu ngừng thở, Tuấn lo sợ và gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe máy bỏ chạy.

Khi người thân trong nhà phát hiện cháu bé đã tử vong với biểu hiện ngừng thở, tím tái, miệng có nhiều vết sữa. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu bé có dấu hiệu bị ngoại lực tác động. Qua điều tra, cơ quan công an xác định, nghi can liên quan đến cái chết của đứa trẻ là người bố Hoàng Quốc Tuấn.

Đến trưa 13/7, Tuấn đến đầu thú tại Công an phường An Cựu, TP. Huế. Ngay sau đó, đối tượng bị tạm giữ và được di lý về Công an thị xã Hương Thủy để đấu tranh làm rõ.

Theo công an thị xã Hương Thủy, Tuấn và chị Y. quen biết nhau qua mạng xã hội. Hai người có với nhau cháu bé trai 4 tháng tuổi. Tuấn từ Hà Nội vào Huế sinh sống cùng chị Y. như vợ chồng tại nhà bố mẹ ruột chị Y. nhưng không đăng ký kết hôn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người bố sát hại con trai 4 tháng vì quấy khóc