Nghi án bố giết con trai 4 tháng tuổi rồi ra đầu thú

Hà Kim| 14/07/2019 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợ bận việc nên gọi chồng về trông con 4 tháng tuổi. Đến chiều cùng ngày, người thân phát hiện bé trai có biểu hiện bất thường thì người bố đã bỏ đi.

Sáng 14/7, cơ quan CSĐT công an thị xã Hương Thủy đang phối hợp với Phòng CSHS công an tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra nghi án cha giết con trai 4 tháng tuổi xảy ra trên địa bàn phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy). Nghi phạm là Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, thường trú phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy).

Nghi án bố giết con trai 4 tháng tuổi rồi ra đầu thú

Ngôi nhà xảy ra sự việc (Ảnh: Zing.vn)

Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều 12/7 tại nhà của ông Huỳnh Bá - bố vợ đối tượng Hoàng Quốc Tuấn. Thời điểm trên, chị Huỳnh Thị N.Y. (SN 1998, vợ của Tuấn) bận việc nên bảo Tuấn về nhà trông con trai mới sinh 4 tháng tuổi.

Đến khoảng 17h cùng ngày, người thân gia đình chị Y. bỗng hốt hoảng khi vào phòng thấy cháu nhỏ nằm bất động, toàn thân tím tái. Trong khi đó, họ phát hiện Hoàng Quốc Tuấn gói đồ đạc rồi chạy xe máy rời khỏi nhà.

Nhận tin báo, Công an thị xã Hương Thủy đã đến hiện trường làm rõ vụ việc. Đến trưa ngày 13/7, đối tượng Tuấn đến đầu thú tại công an phường An Cựu và sau đó được di lí về công an thị xã Hương Thủy để lấy lời khai. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận thấy có hành vi giết người nên vụ việc được bàn giao cho Phòng CSHS công an tỉnh thụ lí điều tra theo thẩm quyền.

Được biết, đối tượng Hoàng Quốc Tuấn từ Bắc vào, đến sinh sống trên địa bàn nhiều năm nay. Tuấn hiện đang ở rể tại nhà vợ là chị Huỳnh Thị N.Y. ở phường Phú Bài. Tuấn và vợ lấy nhau còn khá trẻ và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bản thân Tuấn cũng không có nghề nghiệp ổn định.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án bố giết con trai 4 tháng tuổi rồi ra đầu thú