Ngược dòng đánh bại Middlesbrough, M.U áp sát top 5

Hà Sơn| 01/01/2017 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai bàn thắng trong 5 phút cuối trận giúp Man Utd lội ngược dòng đánh bại Middlesbrough trên sân nhà, tại vòng 19 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Trước trận, Man Utd đã có được 5 trận thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Tiếp đón Middlesbrough, người hâm mộ mong chờ một chiến thắng “hủy diệt” nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng.

Ngược dòng đánh bại Middlesbrough, M.U áp sát top 5

Pogba và đồng đội ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1. ảnh: Getty

Kiểm soát thế trận trong những phút đầu trận, dù HLV Mourinho tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford vẫn đủ sức gây ra khó khăn cho khung thành đội khách. Mật độ dứt điểm khá cao về phía khung thành Middlesbrough, tuy vậy bàn thắng vẫn lẩn trốn cho đến các phút cuối. Hai lần Pogba, Martial đưa bóng trúng cột dọc bật ra trong sự nuối tiếc của cổ động viên.

Không những vậy đội chủ nhà Man Utd còn nhận bàn thua phút 67 do công Leadbitter với một cú sút chìm đưa bóng đi thẳng vào lưới. Trận đấu trôi về những phút cuối trong thế tấn công vô vọng của đội chủ nhà. Phút 85, Martial ghi bàn gỡ hòa cho “Quỷ đỏ” sau quá nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc. Hai phút sau đến lượt Pogba ấn định chiến thắng 2-1 chung cuộc cho các cầu thủ chủ nhà Man Utd.

Manchester United đã có được 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục áp sát top 5 tại Giải ngoại hạng Anh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngược dòng đánh bại Middlesbrough, M.U áp sát top 5