"Ngựa quen đường cũ", tỷ phú Trump gọi bà Clinton là... quỷ dữ

Minh Thi| 02/08/2016 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Bernie đã thương lượng với một con quỷ. Bà ấy là quỷ dữ”. Đó là lời chỉ trích mới nhất mà ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump dành cho đối thủ Hillary Clinton.

Tỷ phú Trump tức giận: “Ông Bernie đã thương lượng với một con quỷ. Bà ấy (Hillary Clinton) là quỷ dữ”.

“Ông Bernie đã thương lượng với một con quỷ. Bà ấy là quỷ dữ”. Đó là lời chỉ trích mới nhất mà ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump dành cho đối thủ Hillary Clinton.

Thật không thể tin được! Ông Trump lại “ngựa quen đường cũ” khi tiếp tục gây shock cho công chúng bằng những nói… “không xứng đáng với vị trí mà ông ấy đang đứng”, một người ủng hộ bà Clinton bình luận.

Phát biểu trước hàng nghìn người ủng hộ ở ở Mechanicsburg,bang  Pennsylvania đêm 1/8 (theo giờ địa phương), tỷ phú Trump cho rằng, chương trình Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ chẳng qua chỉ là một hành động nhằm che đậy một sự bất đồng nằm trong chính nội bộ đảng này.

Và theo ông, chiến thắng của bà Hillary Clinton khi chính thức được chọn là ứng viên đại diện cho đảng Dân chủ tham gia cuộc bầu cử Tổng thống vào tháng 11 tới là do có được sự “thỏa thuận” của Thượng nghị sĩ Bernie Sanders.

Không giấu nổi tức giận, ông Trump nói: “Ông Bernie đã thương lượng với một con quỷ. Bà ấy là quỷ dữ”.

Xét về độ nổi tiếng, Donald Trump không hề kém cạnh bất kỳ ai bởi tài kinh doanh thiên bẩm trên nhiều lĩnh vực, sự đào hoa, mức độ chịu chơi và đặc biệt là khả năng diễn thuyết, viết sách để lại cho hậu thế những lời khuyên hữu ích về nghệ thuật làm giàu. Và những người đang từng ngày ước mơ “học làm giàu” đều công nhận rằng, “cuốn sách” hay nhất là chính cuộc đời đầy may rủi, sự nghiệp kinh doanh “có có, không không” đến ly kỳ của ông.

>> Đường vào Nhà Trắng: Sức hút khó cưỡng của Donald Trump

>> Cuộc đua song mã tới Nhà Trắng: Ngài Trump và chuyện... "không thể tin nổi"!

Tham gia chính trường Mỹ từ khi còn trẻ, vị trí mà bà Hillary đạt được khiến nhiều người kiêng nể. Thế nhưng, nơi đó lại ẩn chứa “bí mật chết người” mà có thể khiến bà bị hạ gục bất cứ lúc nào vào thời điểm bà quyết định ra tranh cử Tổng thống và trở thành ứng viên tiềm năng cho ngôi vị này.

>> Hillary Clinton: Còn thở, còn hi vọng!

Tất nhiên, chỉ trích đó chẳng thấm tháp gì so với những lời “cay nghiệt” mà tỷ phú Trump từng dành cho đối thủ. Chẳng hạn, ngày 22/6 vừa qua, ông Trump đã có một cuộc tổng công kích bà Clinton về thương mại, chính sách đối ngoại và nhập cư.

Cụ thể, trong buổi diễn thuyết tại khách sạn 5 sao Trump SoHo ở Manhattan, khi bóng gió nhắc đến số tiền 42 triệu USD trong chiến dịch tranh cử của bà Clinton, mà ông gọi là “tiền máu” bà có được từ việc hứa hẹn với các nhóm lợi ích đặc biệt, chủ yếu là tại Phố Wall, ông nói: “Hillary Clinton có thể là người tham nhũng nhất từng tranh cử tổng thống”.

Không chỉ có vậy, ông còn đặt cho bà Clinton một biệt danh “mỹ miều” khi gọi bà là “kẻ nói dối đẳng cấp thế giới”.  

Thực tế, ở thời điểm hiện nay, khi cuộc đua vào Nhà Trắng đang đến hồi nước rút, gây ra vạ miệng hẳn sẽ không đem lại lợi ích gì cho ông Trump. Trong khi đó, thông tin về việc ít nhất hai trợ lý của ông bị sa thải trong chiến dịch nhằm cải tổ bộ máy vận động tranh cử cũng có thể khiến những người ủng hộ ông đặt ra nhiều hoài nghi về sự nhất quán trong đường lối đối ngoại của vị tỷ phú lắm tài nhiều tật này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ngựa quen đường cũ", tỷ phú Trump gọi bà Clinton là... quỷ dữ