“ Ngựa chứng” Mario Balotelli trở lại AC Milan

Mạnh Nguyễn| 23/08/2015 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mario Balotelli có khả năng trở lại AC Milan bằng một bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool sau khi không có tên trong kế hoạch mùa giải 2015/2016 của The Kop.

Tiền đạo người Italia Balotelli đã từ AC Milan về với Liverpool vào mùa hè năm ngoái với mức giá chuyển nhượng là 16 triệu bảng. Tuy nhiên sau khi cập bến Anfiled, Balotelli trở thành món hàng hớ của HLV Brendan Rodgers khi không thể thi đấu thành công trên sân cỏ, nhưng lại nổi tiếng về những hành động quậy phá. Đó là nguyên nhân khiến cầu thủ có biệt danh “ngựa chứng” này không có trong kế hoạch của HLV Rodgers mùa giải 2015/2016. Không những thế, Balotelli còn được phép đi tìm bến đỗ mới.

“ Ngựa chứng” Mario Balotelli trở lại AC Milan

Mario Balotelli có thể sẽ trở lại AC Milan bằng bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool

Theo tiết lộ của trên tờ Dailymail, sáng qua Balotelli đã bay từ Anh đến Verona để gặp HLV Sinisa Mihajlovic và trợ lý Nenad Sakic tại Prato, ngay trước khi AC Milan có trận đấu với Fiorentina tại Serie A.

Tin cho biết, AC Milan định đàm phán để kéo Balotelli trở lại bằng một bản hợp đồng cho mượn. Điều này khiến các CĐV của AC Milan bất ngờ bởi Balotelli vốn nổi tiếng với tính cách ngổ ngáo và thi đấu không thành công ở mùa giải 2013/14. Bản thân HLV Mihajlovic cũng từng gặp vấn đề khó khăn với Balotelli khi còn làm trợ lý cho HLV Roberto Mancini ở Inter Milan.

Ngoài AC Milan, một số đội bóng của Serie A cũng có thái độ quan tâm đến Balotelli như Sampdoria, Lazio, Bologna hay Fiorentina. Nhưng có vẻ Balotelli thích trở lại San Siro hơn bởi ít nhất “ngựa chứng’ từng có một nửa mùa giải 2012/13 thi đấu khá thành công trong màu áo của AC Milan với 12 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại Serie A.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“ Ngựa chứng” Mario Balotelli trở lại AC Milan