“Ngồi xổm”, lộ hàng trên sóng truyền hình, Văn Mai Hương nói gì?

Bạch Dương| 03/05/2016 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ bày tỏ cảm giác bản thân bị một số báo đem ra câu view, khi bên cạnh bức hình “ngồi xổm” trong chương trình Vietnam Idol Kids là những lời bình luận thiếu thiện cảm.

“Ngồi xổm”, lộ hàng trên sóng truyền hình, Văn Mai Hương nói gì?

Văn Mai Hương "ngồi xổm" trên sóng truyền hình. Ảnh cắt từ clip

Trong chương trình Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí tập 2 diễn ra tối 1/5, hình ảnh nữ giám khảo Văn Mai Hương mặc váy ngồi xổm đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Cùng một số bài viết lên tiếng chỉ trích hành vi kém duyên của nữ ca sĩ, nhiều người tỏ ra thông cảm, đồng thời lên án đơn vị sản xuất đã không xử lý kỹ phần hậu kỳ, để lọt hình ảnh “nhạy cảm” trên sóng truyền hình.

Cụ thể, ca sĩ Isaac trong lúc trò chuyện cùng thí sinh nhí Phạm Viết Thiên Phước, anh vô tình xưng nhầm mình thành “cô” khiến hai giám khảo Tóc Tiên, Văn Mai Hương được dịp cười thả ga. Sự cố bất ngờ xảy ra.

Mặc dù chỉ kéo dài vài giây, và nữ ca sĩ "Monalisa" cũng rất cẩn thận khi mặc quần váy bên trong, song sự cố nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán rôm rả của cư dân mạng.

Mức độ sự việc không đến nỗi quá nghiêm trọng, tuy nhiên điều khiến nhiều khán giả khó chịu, đó là nụ cười quá cỡ của cô nàng, cùng những pha “cướp lời” vô duyên của ba vị giám khảo.

Vẫn biết đây là một show truyền hình thực tế, cần có sự tương tác giữa giám khảo và thí sinh, song hành động có vẻ như “làm quá” của giám khảo không nhận được sự hài lòng của người xem.   

Chia sẻ trên Zing, Văn Mai Hương thừa nhận sự bất cẩn của mình, tuy nhiên cô cũng bày tỏ cảm giác bản thân bị “mang ra câu view” khi một số báo đăng lại hình ảnh “kém duyên” cắt ra từ clip cùng những lời bình luận thiếu thiện ý, “mang tính chất cố tình dìm hàng”.

Cô cũng cho biết hiện đang ở nước ngoài nên chưa liên lạc được với đơn vị sản xuất BHD. Trong khi đó, BHD khẳng định sẽ đưa ra phản hồi chính thức sau khi trao đổi lại với ban biên tập.

Sự cố lần này của BHD được nhiều khán giả cho là một chiêu PR cho chương trình. Sở hữu kênh truyền hình MTV Việt Nam, BHD là một trong những ông lớn với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất các gameshow hay các show thực tế.

Được đánh giá cao về chất lượng, song tương tự như Cát Tiên Sa, BHD cũng bị “mất điểm” khi dính nhiều scandal, điển hình phải kể đến Vietnam's Got Talent, Cuộc đua kỳ thú…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngồi xổm”, lộ hàng trên sóng truyền hình, Văn Mai Hương nói gì?