Nghi vấn thi công nhà làm sập nhà bên cạnh

Trang Trần| 26/03/2019 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 16 giờ ngày 26/3, một mảng tường gạch cao gần 10m thuộc ngôi nhà số 45 Phan Đình Phùng (phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) bất ngờ đổ sập khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy.

Nghi vấn thi công nhà làm sập nhà bên cạnh

Ngôi nhà bị sập

Thời điểm này, một nhóm người đang thi công nền móng tại địa chỉ số 43 Phan Đình Phùng thì bất ngờ mảng tường gạch cao gần 10m, rộng gần 5m của ngôi nhà nằm tại số 45 Phan Đình Phùng bất ngờ đổ sập xuống khu vực đang thi công nền móng.

Quá bất ngờ, người dân đang ở bên trong ngôi nhà đang sập liền tháo chạy ra ngoài để thoát thân. Các công nhân phát hiện vụ việc cũng nhanh chóng chạy ra khỏi khu vực thi công, may mắn vụ việc không gây thương tích.

Được biết, ngôi nhà 45- Phan Đình Phùng là cửa hàng bán mũ bảo hiểm. Sau khi bức tường sập xuống khiến hàng tấn hàng hóa là mũ bảo hiểm để bên trong nhà bị hư hại và đổ xuống khu vực nền móng đang thi công. Phần mái hiên của ngôi nhà được làm bằng sắt thép cũng bị ngã và đè lên nhiều mũ bảo hiểm đang được trưng bày phía trước cửa hàng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng của quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã kịp thời có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn thi công nhà làm sập nhà bên cạnh