Nghi vấn Taylor Swift phải lòng người mới sau chia tay chàng Loki

Hà Thu| 15/09/2016 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức Taylor Swift chia tay Tom Hiddleston làm fan hâm mộ chưa hết choáng váng thì cô nàng lại dính tin đồn “phải lòng” anh chàng Zac Efron, một người bạn cũ.

Nghi vấn Taylor Swift phải lòng người mới sau chia tay chàng Loki

Taylor Swift và Zac Efron vướng nghi án hẹn hò

Nguyên nhân cặp đôi chia tay còn chưa rõ ràng, trong khi Taylor Swift khẳng định đã đá chàng Loki vì anh luôn muốn công khai tình cảm với truyền thông thì bạn trai cô lại phủ nhận rằng, chính anh đã “đá” vì cô là người hay áp đặt trong tình yêu.

Tuy nhiên, chỉ một tuần sau khi chia tay Tom Hiddleston, cựu công chúa nhạc đồng quê đã khiến người hâm mộ tiếp tục hoang mang khi có thông tin cho rằng cô đã tìm được tình yêu mới của mình. Nghi án "phải lòng" Zac Efron, một người bạn cũ đã khiến Taylor Swift vừa rộ lên cách đây ít giờ lại làm người hâm mộ choáng váng về việc thay người yêu một cách chóng vánh của cô nàng.

Nghi vấn Taylor Swift phải lòng người mới sau chia tay chàng Loki

Taylor Swift vốn là bạn khá thân thiết với Zac Efron

Tin tức này được đăng tải trên tạp chí In Touch cho biết, Taylor Swift đã sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ với Zac Efron. Taylor luôn cảm thấy có một sự gắn kết với Zac nhưng họ không thể tiến xa hơn vì khi đó cả hai đang hạnh phúc với những mối tình riêng của mình.

Còn ở thời điểm hiện tại, Taylor và Zac đều vừa chia tay người yêu, cả hai đang độc thân. Vì thế, rất có thể cô nàng sẽ tiến tới một mối quan hệ đặc biệt với Zac.

Tờ tạp chí còn khẳng định Taylor đã đề nghị một cuộc gặp gỡ, ăn tối cùng Zac và anh chàng đã đồng ý. Cả hai bận rộn khá nhiều việc nên chưa thể gặp nhau, nhưng hiện tại các chuyến lưu diễn của Taylor đã tạm khép lại, bữa ăn thân mật giữa Taylor và Zac sẽ không còn xa nữa.

Được biết, Taylor và Zac trở thành bạn bè khi cùng nhau hợp tác trong việc quảng bá cho dự án phim The Lorax vào năm 2012. Cặp đôi này khá thân thiết và vẫn giữ liên lạc bằng cách nhắn tin hoặc gọi điện thoại. Chuyện Taylor Swift đến với Zac Efron theo nhiều người chỉ còn là thời gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn Taylor Swift phải lòng người mới sau chia tay chàng Loki