Nghi tụ tập đua xe rồi tự gây tai nạn khiến hai người tử vong

Hồng Nam| 07/03/2018 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau vụ tai nạn khiến hai thanh niên tử vong, hiện trường chỉ còn nhiều mảnh vỡ của xe, còn hai chiếc xe nghi của vụ tai nạn văng vào khu đất trống cách nhà dân 50m.

Theo đó, vào khoảng 23 giờ 50 phút ngày 6/3 trên tỉnh lộ 902 thuộc địa bàn ấp Thanh Mỹ 2, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, Vĩnh Long đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai nam thanh niên là Hồ Ngọc Khánh Băng (SN 1999, ngụ ấp Phước Thới A, xã Bình Phước, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) và Đặng Quốc Đạt (SN 2000, ngụ ấp Hòa Phú, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) tử vong tại bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long.

Nghi tụ tập đua xe rồi tự gây tai nạn khiến hai người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Điều đáng nói, khi lực lượng chức năng đến hiện trường vụ tai nạn thì không có bất kỳ chiếc xe mô tô nào ở đó, hai nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Hiện trường chỉ còn vương vãi hàng trăm mảnh vỡ của xe và nhiều vết máu loang lớn.

Kiểm tra xung quanh hiện trường vụ tai nạn, lực lượng Công an phát hiện xe mô tô biển số 64GA- 008.21 và xe mô tô biển số 64B1-147.95 nằm trong bụi rậm ở cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 50m. Hai xe này đều được thay đổi kết cấu xe nhằm làm tăng tốc độ của xe và cả hai xe đều nát bươm, trên xe có dính nhiều vết máu.

Nghi tụ tập đua xe rồi tự gây tai nạn khiến hai người tử vong

Hai chiếc xe hư hỏng nặng nằm cách hiện trường 50m

Nhiều người dân ở khu vực này cho biết, thời điểm trước khi xảy ra vụ tai nạn có nghe thấy nhiều tiếng pô xe nổ rất lớn nhưng không ai dám ra vì nghi là một nhóm thanh niên đang đua xe. Được biết, một trong hai thanh niên tử vong trên từng bị Công an huyện Long Hồ xử phạt hành chính về hành vi cổ vũ đua xe trái phép.

Trong đêm các đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) và Công an xã Thanh Đức đã tiến hành mời nhiều đối tượng về trụ sở làm việc để xác mình làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi tụ tập đua xe rồi tự gây tai nạn khiến hai người tử vong