Nghi phạm sát hại bạn của người yêu đến cơ quan Công an đầu thú

Gia Anh| 27/09/2018 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đâm chết bạn của người yêu, Linh bỏ trốn rồi đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình sau nhiều ngày bỏ trốn.

Ngày 27/9, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trần Tiểu Linh (SN 1998, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người. Linh được xác định là nghi phạm đã sát hại bạn của người yêu rồi bỏ trốn vào ngày 22/9 vừa qua.

Sau nhiều ngày bỏ trốn, được sự vận động của gia đình và cơ quan Công an, Linh đã đến Công an TP Thủ Dầu Một đầu thú, khai nhận hành vi của mình. Bước đầu Linh khai nhận, nguyên nhân của vụ án mạng là do ghen tuông.

Nghi phạm sát hại bạn của người yêu đến cơ quan Công an đầu thú

Nguyễn Trần Tiểu Linh trong hồ sơ  của Công an

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 22/9, anh Lê Thành Phong (28 tuổi, quê ở Long An) 5 người bạn khác, trong đó có người yêu của Linh, vào quán nhậu Hai Hợp nằm trong một con hẻm trên đường Lê Hồng Phong, thuộc phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một để nhậu.

Đến khoảng 3 giờ 30, Linh đến quán nhậu và gọi người yêu về nhưng chị này không về mà tiếp tục ở lại nhậu khiến Linh tức giận bỏ về.

Đến khoảng 5 giờ sáng ngày 22/9, khi cả nhóm đi về thì bất ngờ Linh dùng dao bấm đâm anh Phong, người ngồi nhậu cạnh bạn gái của mình khiến nạn nhân trọng thương và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Linh bỏ trốn rồi đến cơ quan Công an đầu thú.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại bạn của người yêu đến cơ quan Công an đầu thú