Tin mới vụ án mạng 4 người thương vong ở Đồng Nai

Hồ Huy| 15/06/2018 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 15/6, cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Mỹ khẩn trương điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong, 2 người khác bị thương.

Như tin đã đưa, vụ án xảy ra vào khoảng 21h25 ngày 14/6 tại ngã 4 Sông Ray, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Vào thời điểm trên, ông H.H.B (43 tuổi, ngụ xã Xuân Đông) đang trông cửa hàng bán đồ tạp hóa, gia dụng trước nhà thì Vũ Văn Hải (30 tuổi, ngụ cùng huyện Cẩm Mỹ) vào hỏi mua hàng.

Tin mới vụ án mạng 4 người thương vong ở Đồng Nai

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Trong lúc ông B. đang cúi xuống lấy hàng thì Hải bất ngờ rút dao trong người tấn công ông B. Ông B. bị Hải đâm nhiều nhát lên người chỉ kịp la hét rồi gục tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, vợ ông B. là bà P.T.N (38 tuổi) chạy từ trên lầu xuống cùng hàng xóm định giải cứu ông B. nhưng Hải cầm dao đe dọa nên không ai dám xông vào. Thấy chồng bị thương nặng, bà N. cố chạy vào giải cứu thì cũng bị Hải dùng dao đâm gục. Người con trai 8 tuổi của nạn nhân thấy vậy chạy tới cũng bị Hải dùng dao làm bị thương.

Lúc này, người dân chạy tới đông, cố gắng khống chế đối tượng thì Hải dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự vẫn. Ngay sau đó, người dân đã tước dao đưa Hải và các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, vợ chồng ông B, bà N. đã tử vong.

Tin mới vụ án mạng 4 người thương vong ở Đồng Nai

Các nạn nhân và đối tượng Hải được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện

Riêng đối tượng Hải vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Theo điều tra, giữa Hải và gia đình ông B. không hề có mâu thuẫn gì từ trước đến nay. Đối tượng này được cho là có vấn đề về thần kinh.

Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Cẩm Mỹ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin mới vụ án mạng 4 người thương vong ở Đồng Nai