Nghi án nam thanh niên tự tử bằng điện trong phòng trọ

Phương Nam| 25/12/2016 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người bạn đến phòng trọ tìm anh Vương nhưng không thấy, khi lên gác tìm thì phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế tay, chân bị cột bằng dây điện, đầu dây còn lại cắm vào ổ điện.

Khoảng 10h30 ngày 25/12, tại dãy nhà trọ số 216 đường Săm Brăm, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), mọi người phát hiện anh Trần Ngọc Vương (SN 1988, trú tại xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đã tử vong trong tình trạng ngón tay, ngón chân bị cột dây điện.

Nghi án nam thanh niên tự tử bằng điện trong phòng trọ

Phòng trọ nơi phát hiện vụ việc

Các nhân chứng cho biết, vào thời gian trên, một người bạn tên Nam đến phòng trọ tìm anh Vương, gọi cửa nhưng không thấy anh Vương trả lời nên anh Nam đã đẩy cửa phòng bước vào, tuy nhiên cũng không thấy anh Vương đâu.

Anh Nam tiếp tục leo lên gác lửng của phòng trọ thì nhìn thấy anh Vương nằm bất động, ngón chân và ngón tay bị cột dây điện, đầu kia dây điện được cắm vào ổ điện.

Ngay lập tức, anh Nam chạy xuống ngắt cầu dao điện và gọi chủ nhà trọ đưa anh Vương đi cấp cứu nhưng anh Vương đã tử vong. Sau đó, vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP. Buôn Ma Thuột và các cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án nam thanh niên tự tử bằng điện trong phòng trọ