Nghệ sĩ người Nga lập kỷ lục chơi đàn liên tục trong 50 giờ đồng hồ

Bạch Dương (Theo Sputnik)| 29/09/2020 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nghệ sĩ dương cầm người Nga đã lập kỷ lục thế giới về khả năng chơi ngẫu hứng liên tục trên đàn piano trong 50 giờ liên lục, Sputnik đưa tin.

Nghệ sĩ người Nga lập kỷ lục chơi đàn liên tục trong 50 giờ đồng hồ

Nghệ sĩ piano người Nga Ruslan Ishdavletov

Theo Sputnik, từ ngày 25-27/9, nghệ sĩ dương cầm Ruslan Ishdavletov, đến từ thành phố St. Petersburg, đã lập kỷ lục thế giới về khả năng chơi ngẫu hứng liên tục trên đàn piano trong 50 giờ liên tục.

Với kết quả này, anh đã vượt qua kỷ lục thế giới trước đó của mình, khi vào đầu tháng 9, anh đã chơi ngẫu hứng trên đàn piano trongvòng 42 giờ 24 phút.

Ruslan Ishdavletov đã chơi đàn theo phong cách ngẫu hứng suốt 10 năm qua. Anh bắt đầu chơi piano vào ngày 25/9 và kết thúc vào sáng ngày 27/9.

Theo Sputnik, trong 50 giờ đồng hồ anh ngồi dưới một mặt trăng khổng lồ với đường kính 7m, vật dùng để trang trí trong triển lãm “Khu vườn của những giấc mơ”, mà không sử dụng bất kỳ đồ uống tăng lực nào để giúp tỉnh táo.

Ishdavletov chia sẻ với Sputnik, địa điểm đầy màu sắc và sự ủng hộ của khán giả đã giúp anh đạt được mục tiêu của mình.

Anh cũng gửi lời cảm ơn tới các vị khách đến thăm triển lãm, vì anh cho rằng, âm nhạc của anh phụ thuộc trực tiếp vào năng lượng và cảm xúc của con người, Sputnik cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ người Nga lập kỷ lục chơi đàn liên tục trong 50 giờ đồng hồ