Nghệ An: Phát hiện thi thể người phụ nữ bên đường

Trương Huê-Bá Mạnh| 12/11/2014 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đang đi bộ tại khu vực đường tránh TP Vinh, nhiều người dân phát hiện một phụ nữ nằm bất động bên hành lang đường. Khi kiểm tra thì mới biết người phụ nữ này đã tử vong trước đó.

Theo đó vào khoảng 20 giờ 30 tối 11/11 người dân khi đi bộ phát hiện một người phụ nữ nằm bất động bên hành lang đường thuộc khu vực khối 13, phường Bến Thủy, T.P Vinh, Nghệ An. Khi kiểm tra thì người phụ nữ trên đã tử vong trước đó. Lập tức thông tin trên được báo cho cơ quan chức năng.

Nghệ An:  Phát hiện thi thể người phụ nữ bên đường

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ nằm.

Sau khi nhận được thông tin trên Công an tỉnh Nghệ An lập tức có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc. Nạn nhân sau đó được xác định là chị Vũ Thị Tú Oanh (38 tuổi, ngụ khối 6, phường Hồng Sơn, T.P Vinh, Nghệ An).

Trao đổi với Phóng viên, Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng công an thành phố Vinh cho biết. “Qua khám nghiệm sơ bộ không thấy có dấu vết bất thường gì trên người nạn nhân, khi xét nghiệm nước tiểu cho thấy nạn nhân dương tính với ma túy. Hiện cơ quan pháp y đang tiến hành xác minh nguyên nhân  tử vong”.

Được biết, gia đình nạn nhân chuyển vào sống ở phường Hòa Khánh Nam, T.P Đà Nẵng nên sau khi xác định được danh tính, cơ quan chức năng đã thông báo cho gia đình nạn nhân ra đem thi thể về mai táng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Phát hiện thi thể người phụ nữ bên đường