Ngày Wenger hồi hương, Arsenal thủ hòa PSG

Sơn Triệu| 14/09/2016 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 14-9, Arsenal cầm chân đối thủ PSG 1-1 trên đất Pháp, quê hương HLV Wenger.

Bàn thắng của Cavani đưa đội chủ nhà PSG vươn lên dẫn từ rất sớm khi trận đấu chưa trôi qua đầy một phút. Lợi thế tinh thần và điểm số khiến đội chủ nhà chơi thoải mái hơn. Họ tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ ràng trước cầu ngôn khung thành Arsenal.

Ngày Wenger hồi hương, Arsenal thủ hòa PSG

Sanchez ăn mừng bàn thắng quý giá của Arsenal trên sân khách. (ảnh: getty)

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu dưới sức, các chân sút đội bóng đương kim vô địch nước Pháp tỏ ra kém duyên. Ngoại trừ bàn thắng của Cavani ở giây thứ 44, các cầu thủ PSG không thể chọc thủng lưới đội khách thêm một lần nào nữa.

Và “quy luật” trả giá trong bóng đá đã lại tái hiện trọng trận này khi Arsenal có được bàn gỡ. Phút 78, Mesut Ozil có đường chuyền thuận lợi cho Alex Iwobi tung cú sút căng thủ môn chủ nhà đẩy bóng ra và Alexis Sanchez băng vào đá bồi ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Một chi tiết đáng chú ý diễn ra trong trận đấu rạng sáng nay còn đến từ “tỷ số” thẻ đỏ. Bên phía Arsenal là Giroud và Verratti của đội chủ nhà cùng nhau nhận thẻ đỏ với màn trả đũa nhau. Hai đội thi đấu 10 phút còn lại khi với “chiến thuật” 10 cầu thủ trên sân.

Như vậy, chuyến hồi hương trong vai trò cầm quân của chiến lược gia người Pháp Wenger đã có kết quả không đến nỗi tệ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày Wenger hồi hương, Arsenal thủ hòa PSG