Đời sống

Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 tại huyện Nam Đông

Ngọc Minh 08/08/2023 18:26

Ngày 8/8, xã Hương Hữu, huyện Nam Đông, tỉnh TT-Huế tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế đã đến dự và chỉ đạo.

Thời gian qua, xã Hương Hữu, huyện Nam Đông là một trong những địa phương đã triển khai thực hiện nhiều mô hình phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc như: “Tổ nhân dân tự quản về an ninh trật tự”, “Tổ chỉ đạo 124” thu hút đông đảo người dân tích cực tham gia, góp phần bảo đảm tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

an-ninh-to-quoc.jpg5.jpg
an-ninh-to-quoc.jpg1.jpg
Trao Bằng Khen của Bộ Công an, UBND tỉnh và Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế cho 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Người dân tự nguyện giao nộp nhiều vũ khí tự chế, vật liệu nổ; cung cấp cho nhiều nguồn tin có giá trị cho lực lượng Công an trên lĩnh vực an ninh trật tự. 

an-ninh-to-quoc.jpg6.jpg
Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của cán bộ và nhân dân xã Hương Hữu trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 

Đồng thời đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương, lực lượng Công an tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, xây dựng thêm nhiều mô hình, đổi mới công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia phòng, chống tội phạm tệ nạn xã hội.

an-ninh-to-quoc.jpg3.jpg
an-ninh-to-quoc.jpg2.jpg
an-ninh-to-quoc.jpg4.jpg
Trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách, khó khăn

Tăng cường công tác phối hợp giữa các cơ quan, ban, ngành trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Hội nghị đã ra mắt mô hình “Xã Hương Hữu sạch về tội phạm”. Đồng thời trao nhà Đại đoàn kết cho anh Vương Quốc Diện và tặng 30 suất quà trị giá hơn hơn 80 triệu đồng cho các gia đình chính sách, khó khăn.

an-ninh-to-quoc.jpg
Trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Vương Quốc Diện

Hội nghị cũng đã trao Bằng Khen của Bộ Công an, UBND tỉnh và Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế cho 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trước đó, tại xã Điền Hương, Huyện Phong Điền; xã Hương Vân, thị xã Hương Trà; khu công nghiệp Phú Bài; phường Kim Long, thành phố Huế đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 tại huyện Nam Đông