Ngày hội khinh khí cầu lần đầu tiên ở vùng biển Cửa Lò

Thục Anh (TH)| 11/07/2022 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên thị xã biển Cửa Lò, Nghệ An tổ chức ngày hội khinh khí cầu. Đây được xem là một trong những lễ hội lớn trong mùa du lịch biển năm 2022.

Theo kế hoạch do Ủy ban nhân dân thị xã ban hành, Ngày hội Khinh khí cầu dự kiến được tổ chức trong 3 ngày (từ 15 - 17/7/2022) tại bãi biển phía Đông Quảng trường Bình Minh và một số địa điểm khác trên địa bàn thị xã. Buổi sáng từ 6h30 đến 9h30, buổi chiều từ 16h đến 18h30.

Số lượng khinh khí cầu trình diễn trong lễ hội gồm 16 quả bay trên cao cách mặt đất khoảng 50m, có một mô hình lớn đặt dưới đất để du khách tham quan và chụp hình lưu niệm.

Giá vé lần lượt là người lớn 25 ngàn đồng/người/lượt; trẻ em 15 ngàn đồng/người/lượt, du khách sẽ được tham quan, tự do chụp ảnh, check-in trong lòng khinh khí cầu. Với giá vé 200 ngàn đồng/người/lượt, du khách sẽ được ngồi trên khinh khí cầu ngắm toàn cảnh biển, đảo và thị xã Cửa Lò từ trên cao.

11188485-642022-4670.jpg
Khi mua vé, du khách sẽ được ngồi trên khinh khí cầu ngắm toàn cảnh biển, đảo và thị xã Cửa Lò từ trên cao. Ảnh tư liệu

Từ ngày 14/7, thị xã Cửa Lò sẽ tổ chức điểm bán vé tham quan khinh khí cầu và vé bay khinh khí cầu ngay tại tổ tư vấn hướng dẫn du lịch thị xã Cửa Lò, ở Quảng trường Bình Minh.

Đây là lần đầu tiên thị xã Cửa Lò tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu và được đánh giá là một trong các hoạt động nổi bật trong mùa du lịch năm 2022. Đến với ngày hội, nhân dân và du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn khinh khí cầu đẹp mắt, mang lại cảm giác phấn khởi và thích thú.

Đồng thời, nếu có nhu cầu, du khách sẽ được trải nghiệm bằng cách ngồi trên khinh khí cầu bay lên cao để ngắm toàn cảnh Cửa Lò và vùng xung quanh. Đặc biệt là ngắm bãi biển, cảnh sắc thiên nhiên và không gian biển từ trên cao, tạo điều kiện cho du khách có thêm những góc nhìn mới về bãi biển đẹp và nổi tiếng ở miền Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội khinh khí cầu lần đầu tiên ở vùng biển Cửa Lò