Ngân Khánh, người yêu Bằng Kiều bị "tố" thiếu chuyên nghiệp

Tommy| 03/06/2014 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ có Ngân Khánh, Dương Mỹ Linh mà Khánh My cũng bị một nhân viên trong đoàn làm phim “Mỹ nhân Sài Thành” lên tiếng “tố” thiếu chuyên nghiệp.

Dù còn trong quá trình hậu kì và chưa lên sóng nhưng “Mỹ nhân Sài Thành” lại được báo chí và khán giả quan tâm một cách bất ngờ nhờ scandal. Sự việc hoa hậu Diễm Hương bị phanh phui đời tư đã khiến đoàn làm phim phải cắt vai chính và sự thay vai của Ngân Khánh đều làm tốn hao giấy mực của báo giới.

   Ngân Khánh, người yêu Bằng Kiều bị
Tạo hình của Ngân Khánh trong "Mỹ nhân Sài Thành"

Mới đây, một nhân viên trong đoàn phim "Mỹ nhân Sài Thành" tên Trần Vân Anh đã cho đăng tải dòng status với nội dung chỉ trích thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của ba người đẹp gồm: Ngân Khánh, Dương Mỹ LinhKhánh My.

Ngân Khánh, người yêu Bằng Kiều bị
Dương Mỹ Linh vào vai Bạch Trà trong "Mỹ nhân Sài Thành"

Ngân Khánh, người yêu Bằng Kiều bị
Tạo hình của Khánh My trong "Mỹ nhân Sài Thành"

Nguyên văn lời “tố” mà người trong đoàn đã đăng tải: “Từ khi kí hợp đồng tham gia phim đến giờ chị chưa bao giờ can thiệp vào bất cứ thời gian của tụi em và chị luôn nói đoàn làm phim hỗ trợ hết mình để tạo điều kiện cho các em vừa tham gia phim mà vẫn tham gia được các hoạt động của tụi em có đúng không? Các em đóng phim thì thừa sức để hiểu rằng làm một bộ phim như “Mỹ nhân Sài Thành” thì phải mất rất nhiều công sức của tất cả mọi người trong đó có các em. Chị nói vậy để các em thấy ngoài các em ra thì còn có nhiều người khác cũng muốn bộ phim được hoàn thành sớm và tốt đẹp để họ còn về với gia đình và con cái của họ nữa. Các em thì có lúc quay lúc không, lúc đi tỉnh cũng về chứ không phải đi xuyên suốt như các anh chị em trong đoàn. Vậy hà cớ gì mà các em lại không đặt chuyện cá nhân của các em xuống để các em cùng với các anh chị em khác trong đoàn hoàn thành lịch quay cho sớm. Các em có suy nghĩ được khi các em báo rằng các em đi nước ngoài mỗi lần 1 tháng đến 1,5 tháng thì các em làm cho cả đoàn phim chạy theo không kịp không???. Mỗi người các em đều có thể làm được nhưng các em cố tình làm khó cho mọi người. Người này thấy người kia đi được thì cũng muốn đi cho bằng được. Nhiều người nói với chị các em đã mọc nanh rồi nhưng chị không muốn nghe chuyện đó và chị hy vọng rằng các em hãy suy nghĩ thật kỹ về việc hợp tác tiếp”.

Ngân Khánh, người yêu Bằng Kiều bị
Lời "tố" 3 mỹ nhân thiếu chuyên nghiệp của một nhân viên đoàn phim.

Chưa biết thực hư của chuyện này thế nào nhưng chỉ sau đó không lâu status này đã được xóa, ba nhân vật chính được đề cập vẫn chưa lên tiếng phản ứng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân Khánh, người yêu Bằng Kiều bị "tố" thiếu chuyên nghiệp