Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “Cùng BẠN trải nghiệm mọi hành trình”

Bảo Ngọc| 07/11/2018 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp nối thành công của các chương trình khuyến mại tiền gửi tiết kiệm đã được triển khai liên tục trong tháng 9 và tháng 10 vừa qua, trong tháng 11 này Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “Cùng BẠN trải nghiệm mọi hành trình”.

Theo đó những khách hàng gửi tiết kiệm từ ngày 05/11 đến hết ngày 05/12/2018 sẽ được nhiều quà du lịch sành điệu như vali kéo cao cấp, túi xách du lịch, ví đựng passport... tùy kỳ hạn và số tiền. Đồng thời, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh lên đến 8.6%.

Để thu hút khách hàng nhiều hơn, chương trình khuyến mại được Ngân hàng Bản Việt triển khai theo từng tháng, từng thời điểm và theo từng chủ đề mang đến sự đa dạng về quà tặng, phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng.

Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “Cùng BẠN trải nghiệm mọi hành trình”

Cũng chính vì vậy, song song với chương trình “Cùng BẠN trải nghiệm mọi hành trình” trong tháng 11, Ngân hàng Bản Việt triển khai thêm chương trình “30 ngày vàng, thay ngàn lời chúc” dành cho khách hàng là giáo viên và công chức trong ngành giáo dục trên cả nước có nhu cầu gửi tiết kiệm hoặc vay vốn. Khi tham gia chương trình này từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2018 qúy thầy cô giáo sẽ được hưởng ưu đãi vay nhanh đến 25 lần lương và giảm lãi suất vay tối đa 1%/năm. Lãi suất tiết kiệm lên đến 8.6%/năm và cộng thêm 0,1%/năm cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt trong thời gian này khi quý khách thực hiện giao dịch mở thẻ tín dụng Visa Bản Việt sẽ được hoàn tiền 50% dành cho giao dịch đầu tiên. Bên cạnh đó khi sở hữu thẻ tín dụng Visa Bản Việt quý khách còn được tham gia nhiều chương trình ưu đãi lên đến 60% từ các đối tác trong lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp…

Với sự phát triển không ngừng về sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ, mở rộng mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng và nhiều chương trình ưu đãi diễn ra liên tục, Ngân hàng Bản Việt mong muốn có thể đồng hành và mang đến những giá trị trong cuộc sống của khách hàng theo đúng thông điệp “ Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website https://vietcapitalbank.com.vn/

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “Cùng BẠN trải nghiệm mọi hành trình”