Ngân hàng Bản Việt khai trương đơn vị đầu tiên tại Tỉnh Bắc Ninh

PV| 02/08/2018 18:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/8, Ngân hàng Bản Việt chính thức khai trương điểm giao dịch đầu tiên tại tại tỉnh Bắc Ninh. Chi nhánh Bắc Ninh tọa lạc tại số 10, đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Đây sẽ là một điểm đến tài chính tin cậy cho đối tác, khách hàng của Tỉnh nói riêng và khu vực Bắc Bộ nói chung.

Bắc Ninh là một trong 8 tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Trong nhiều năm gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Bắc Ninh đều tăng trưởng mạnh mẽ vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng cơ chế chính sách cởi mở, hiện đại. Việc lựa chọn mở Chi nhánh tại Bắc Ninh là kết quả của một quà trình tìm hiểu và thực hiện theo chiến lược phát triển kinh doanh hướng đến khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME của Ngân hàng.

“Với đội ngũ nhân sự có chất lượng cùng quá trình hiện đại hóa nhanh chóng trong thời gian qua, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến được nhiều kết quả tích cực, qua đó đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương và quá trình xây dựng hệ thống ngân hàng lành mạnh, bền vững của Bắc Ninh", đại diện Ngân hàng Bản Việt khẳng định.

Ngân hàng Bản Việt khai trương đơn vị đầu tiên tại Tỉnh Bắc Ninh

Chi nhánh Bắc Ninh khai trương đã nâng tổng số điểm giao dịch của toàn hệ thống ngân hàng Bản Việt lên 55 điểm,  một lần nữa khẳng định tiềm năng phát triển và mở rộng mạng lưới chiếm lĩnh thị phần của Ngân hàng . Trong tháng 8/2018, Ngân hàng sẽ tiếp tục khai trương thêm 4 đơn vị mới tại Sóc Trăng, Bình Dương, Long An và Vũng Tàu.

Nhân dịp khai trương, Chi nhánh Bắc Ninh gửi đến khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn, đồng thời Ngân hàng cũng đang triển khai nhiều ưu đãi khác như: Miễn phí chuyển tiền 24/7, gửi tiết kiệm nhận quà tặng tiện ích cùng chương trình “Cùng bạn chọn những niềm vui”, ưu đãi khách hàng giao dịch vào thứ 6 hàng tuần – Happy Friday, dành cho Khách hàng Cá nhân và Bộ sản phẩm trọn gói dành cho Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Bên cạnh đó, dịch vụ SMS tự động dành cho khách hàng gửi, tất toán tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm cũng là một tiện ích mới hỗ trợ khách hàng chủ động, dễ dàng theo dõi số dư trong tài khoản tiền gửi có kỳ hạn hay tất toán tiết kiệm của mình.

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt khai trương đơn vị đầu tiên tại Tỉnh Bắc Ninh