Nga Hạnh Store – Nơi giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng

PV| 16/08/2021 20:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nga Hạnh Store đem đến các sản phẩm thời trang cập nhật xu hướng với thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các quý cô sành điệu.

Nếu các tín đồ thời trang còn chưa biết lên đồ thế nào để đi dự tiệc, đi làm, đi chơi hay đi dạo phố, thì Nga Hạnh Store là một địa chỉ gợi ý. Nga Hạnh Store cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng phong cách, hướng tới những người phụ nữ trẻ trung, hiện đại, thanh lịch. Thế mạnh của Nga Hạnh Store là các sản phẩm thời trang đa dạng với chất liệu cao cấp, giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

Đại diện Nga Hạnh Store chia sẻ: “Các sản phẩm tại Nga HạnhStore cung cấp có tính ứng dụng cao, mang lại sự tự tin và phong cách nổi bật cho người mặc. Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, với vóc dáng, phong cách khác nhau, những thiết kế trẻ trung, khác biệt, tinh tế mà hiện đại tại cửa hàng sẵn sàng phục vụ nhiều mục đích khác nhau của chị em”.

Theo đại diện Nga Hạnh Store chia sẻ, các sản phẩm tại cửa hàng có mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng. Từ thời trang sự kiện, dạ hội hay du lịch, dạo chơi đường phố, các sản phẩm được cửa hàng lựa chọn đều có chất liệu phù hợp với làn da người Việt và khí hậu Việt Nam.  

Nga Hạnh Store cung cấp các mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ về chất liệu, kiểu dáng sản phẩm. Các mẫu sản phẩm là sự xen lẫn giữa nét thanh lịch và phóng khoáng, nhẹ nhàng mà vẫn thời thượng.

Nga Hạnh Store cam kết cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc đảm bảo, chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm mới luôn được cập nhật hàng ngày đem đến sự mới mẻ, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, Nga Hạnh Store còn livestream để tư vấn khách hàng, đem đến sự tiện lợi cho khách hàng mua online.

 “Với các sản phẩm sang trọng thanh lịch, Nga Hạnh Store luôn muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin, thể hiện được phong cách thời trang riêng biệt. Khơi nguồn từ lòng đam mê với thời trang và mong muốn mang lại nét đẹp cho phụ nữ Việt Nam, trong thời gian tới, Nga Hạnh Store sẽ mở rộng thị trường, cam kết mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm đẹp hơn” - đại diện Nga Hạnh Store chia sẻ.  

Thông tin liên hệ:

Nga Hạnh Store

Hotline: 096 621 26 38

Mail: hanhxuan165@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NgaHanhStoreQN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga Hạnh Store – Nơi giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng