Neymar từ chối ký hợp đồng, Barca lo sốt vó

PV| 28/11/2015 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Neymar đã từ chối ký gia hạn hợp đồng với Barcelona và điều này khiến BLĐ của đội bóng xứ Catanlan thực sự lo lắng.

Truyền thông Tây Ban Nha đã loan tin quá trình đàm phán ký gia hạn hợp đồng của Neymar và Barcelona đã bị đổ vỡ. Nguyên nhân được cho là hai bên có sự bất đồng trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Theo đó, Barcelona đã nâng mức giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Brazil lên mức 1 tỉ euro và không được cha đẻ của Neymar đồng ý.

Neymar từ chối ký hợp đồng, Barca lo sốt vó

Neymar từ chối ký gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thông tin cho biết, đại diện của Neymar chỉ muốn nâng mức giải phóng hợp đồng từ 180 triệu bảng trước đó lên thành 250 triệu bảng ở bản hợp đồng mới.

Bản hợp đồng hiện tại của Neymar với Barcelona có thời hạn đến năm 2018. Chân sút người Brazil đang có phong độ thi đấu xuất sắc, đặc biệt, trong thời gian Messi phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Neymar đã chứng tỏ anh là người có thể thay thế được M10, tất nhiên là chưa phải toàn bộ.

Chính Neymar và Suarez đã góp phần quan trọng vào việc đưa Barca giành được vị trí nhất BXH La Liga hiện nay. Cá nhân Neymar trong thời gian Messi nghỉ thi đấu đã có hiệu suất ghi bàn đáng nể với trung bình 56 phút/bàn.

Neymar càng xuất sắc, Barca càng muốn nhanh chóng giữ chân cầu thủ này để tránh các đội bóng khác nhòm ngó. Được biết, trong bản hợp đồng mới, Barca đã nâng mức lương cho Neymar lên thành 15 triệu euro/mùa, chưa kể các khoản thưởng.

Mùa giải 2014/15, Neymar đã cùng Barcelona giành cú ăn ba danh giá gồm chức vô địch La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Đây thực sự là những danh hiệu cao quý đối với một cầu thủ ở tuổi 23.

Hiện Neymar cũng đang được xem là đối thủ nặng ký với Messi và Ronaldo trong việc đua tranh giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar từ chối ký hợp đồng, Barca lo sốt vó