Nathan Lee háo hức mang siêu phẩm "My way" đến liveshow 2 giọng hát Việt

Hà Thu| 15/07/2015 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong Liveshow 2 tới đây, bên cạnh những phần thi hấp dẫn của các thí sinh, đêm thi sẽ còn thêm lôi cuốn và màu sắc với sự xuất hiện của ca sĩ Nathan Lee trong vai trò ca sĩ khách mời.

Sau đêm mở màn nhiều dấu ấn, tuần này Giọng hát Việt sẽ quay trở lại với khán giả cùng 14 tiết mục tiếp theo đến từ hai đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Gắn bó với Giọng hát Việt ngay từ mùa đầu tiên khi là người tư vấn và trực tiếp hỗ trợ huấn luyện những thí sinh của đội Huấn luyện viên Thu Minh như Hương Tràm, Khánh Linh... nên Nathan Lee rất háo hức khi trở lại chương trình trong đêm Liveshow 2 tới đây. Và lần này, anh sẽ “xoa dịu” căng thẳng trong giây phút công bố kết quả với siêu phẩm "My way" - Ca khúc kinh điển từng được thể hiện thành công qua giọng hát của hai huyền thoại âm nhạc Frank Sinatra và Elvis Presley.

Nathan Lee háo hức mang siêu phẩm

Dù bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước cùng khâu chuẩn bị cho single MDD sắp ra mắt, nhưng “ông hoàng Opera” vẫn dành nhiều thời gian để tập luyện cho tiết mục đặt biệt của mình trong tối chủ nhật tới. Với My way, một trong những ca khúc được cover nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc, Nathan Lee cho biết anh từng được yêu cầu hát bài hát này một lần duy nhất trước khán giả Hàn Quốc và đây thực sự là một ca khúc rất khó hát.

Tuy vậy với lần xuất hiện sắp tới trong Liveshow 2, nam ca sĩ tỏ ra rất thoải mái và tự tin sẽ trình diễn tốt để gửi tặng khán giả Việt. Ngoài ra, anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với HLV Thu Phương và hào hứng khi sẽ được gặp lại cô trong đêm diễn tới, sau 20 năm cùng cô đứng chung sân khấu lúc anh 6 tuổi.

Nathan Lee háo hức mang siêu phẩm

Cùng với sự màn trình diễn khách mời đặc biệt của ca sĩ Nathan Lee, tuần này, sân khấu Giọng hát Việt hứa hẹn sẽ mang nhiều lôi cuốn và thú vị với sự chuẩn bị kĩ càng của hai huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng  và Mỹ Tâm dành cho các học trò cưng của mình.  

Liveshow 2 Giọng hát Việt sẽ đến với khán giả trực tiếp từ nhà thi đấu Tân Bình và vào lúc 21g15 ngày 19/07/2015, trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nathan Lee háo hức mang siêu phẩm "My way" đến liveshow 2 giọng hát Việt