Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ từ Gói vay Tài sản cố định

PV| 18/06/2019 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Bản Việt triển khai gói vay lên đến 10 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp có nhu cầu vay để đầu tư tài sản cố định phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Vốn vay là một công cụ hoàn hảo giúp thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên tại thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), các chủ doanh nghiệp luôn gặp khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn ưu đãi. Các khoản vay khi được giải ngân kịp thời điểm sẽ cho phép các doanh nghiệp tiếp cận nhiều cơ hội mới và phát huy lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Hiểu được điều đó, Ngân hàng triển khai gói vay lên đến 10 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp có nhu cầu vay để đầu tư tài sản cố định như: Nhà xưởng, nhà văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện vận chuyển phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ từ Gói vay Tài sản cố định

Đây là chương trình được Bản Việt triển khai từ nay đến hết 31/12/2019, với lãi suất chỉ từ 8.6%/năm và thời gian vay linh hoạt từ 36 tháng đến 60 tháng. Hồ sơ và thủ tục nhanh gọn và tiện lợi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và đảm bảo cho kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” Ngân hàng Bản Việt mong muốn không chỉ mang đến những chương trình ưu đãi thiết thực mà còn cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, mang lợi ích cao nhất đến với mỗi khách hàng.

Để được tư vấn các gói vay phù hợp, Quý khách hàng doanh nghiệp có thể liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

* Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ từ Gói vay Tài sản cố định