Nam Thư: ‘Phụ nữ là phải gợi cảm, không hở trước phải hở sau’

Minh Khang| 16/02/2019 12:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 15/12, Nam Thư chính thức ra mắt dự án web-drama “Thập Tứ cô nương” sau thời gian dài ấp ủ.

Đây là dự án thứ hai của “kiều nữ làng hài” sau khi “Nam Phi Liên Hoàn Kế” đạt được thành công nhất định và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Trước đó, đoạn trailer phim được ra mắt vào ngày 8/2 thu hút sự quan tâm của khán giả với hơn 1,4 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Nam Thư: ‘Phụ nữ là phải gợi cảm, không hở trước phải hở sau’

Nam Thư

Nam Thư ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ tại buổi họp báo. Cô diện thiết kế váy bó sát màu vàng rực rỡ, được cắt xẻ báo bạo khoe đường cong quyến rũ. Bên cạnh dàn diễn viên chính trong phim, sự kiện ra mắt còn thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như: Trần Bùm, Hà Hiền, Quách Ngọc Tuyên, Lê Nam, Lâm Vỹ Dạ, rapper Dế Choắt,  Đào Bá Lộc, Văn Anh - Tú Vi, Jun Phạm, Châu Đăng Khoa, Huỳnh Lập, người mẫu Huỳnh Tiên, Trương Thế Vinh, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Thanh Vàng, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Huỳnh Thanh Trực,... Các nghệ sĩ bày tỏ sự bất ngờ trước màn lột xác táo bạo của Nam Thư trong dự án lần này và dành lời khen ngợi cho cô.

“Thập Tứ cô nương” là một phần ngoại truyện của bộ phim "Giang hồ chợ mới" đã từng ra mắt trước đó. Trong phim "Giang hồ chợ mới", Nam Thư đảm nhận vai Thập Tứ và được đông đảo khán giả yêu thích. Chính vì thế, Nam Thư quyết định xây dựng một câu chuyện thú vị cho nhân vật và truyền tải câu chuyện bằng những thước phim sinh động đến cho khán giả. Dự án do chính Nam Thư đảm nhận vai trò sản xuất, do Mr. Tô viết kịch bản và đạo diễn. Theo đó, nhiều gương mặt nổi tiếng như: Chí Tài, Lê Giang, Nhật Cường, Nam Thư, Trần Bùm, Hứa Minh Đạt, Lê Dương Bảo Lâm, Pom, Hà Hiền,....cũng góp mặt trong dự án web-drama này.

Nam Thư: ‘Phụ nữ là phải gợi cảm, không hở trước phải hở sau’

“Thập Tứ cô nương” là sản phẩm được diễn viên sinh năm 1987 ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân, người đẹp đành gác lại và chọn thời điểm thích hợp sau Tết Nguyên đán để ra mắt công chúng. Phim xoay quanh cuộc đời và số phận của nhân vật Thập tứ, một cô gái quê vì hoàn cảnh đưa đẩy, mẹ nợ nần chồng chất nên đành chấp nhận đi theo con đường làm gái và dấn thân vào chốn giang hồ. Bên cạnh việc khai thác những góc khuất trong giới giang hồ với những màn tranh giành, những thủ đoạn hiểm độc, phim còn khiến người xem xúc động bởi câu chuyện đời bất hạnh của nhân vật nữ chính.

Nam Thư cho biết vai diễn lần này là một trong những thách thức mà cô tự đặt ra cho chính bản thân mình. Bởi nếu như trong “Nam Phi liên hoàn kế”, khán giả quen với hình ảnh một quý phi nữ tính, nhẹ nhàng thì với Thập Tứ, nữ diễn viên phải “lột xác” để hóa thân vào một cô gái cá tính, gai góc nhưng không kém phần nội tâm. “Tôi nghĩ đã là một diễn viên thì phải chấp nhận thử sức với nhiều kiểu vai diễn khác nhau. Bản thân tôi là người thích trải nghiệm, khám phá nên xem việc đảm nhận một kiểu nhân vật có nét cá tính mới là cơ hội để tôi thể hiện bản thân mình. Không thể phủ nhận rằng thời gian đầu khi vào vai Thập Tứ, tôi gặp không ít áp lực và khó khăn, nhưng tôi hi vọng với sự nỗ lực của mình và cả ê-kíp, “Thập Tứ cô nương” sẽ làm hài lòng những khán giả đã quan tâm và ủng hộ Nam Thư trong suốt thời gian qua”.

Nam Thư: ‘Phụ nữ là phải gợi cảm, không hở trước phải hở sau’

Bên cạnh việc chấp nhận làm mới bản thân thì thử sức với những cảnh nóng trong phim cũng được xem là thử thách lớn đối với “kiều nữ làng hài”. Mặc dù sở hữu ngoại hình nóng bỏng và thường xuyên ghi điểm bởi những bộ ảnh sexy, nhưng khán giả hiếm khi thấy Nam Thư thể hiện một cảnh nóng trong các dự án trước đây. Riêng với “Thập Tứ cô nương”, những cảnh quay ân ái cùng bạn diễn nam sẽ được chính Nam Thư thực hiện mà không nhờ đến sự hỗ trợ của bất kỳ diễn viên đóng thế nào. Người đẹp chia sẻ: “Thực sự tôi rất áp lực, nhưng càng áp lực tôi càng nhắc nhở bản thân cố gắng hơn. Ngay từ đầu khi bàn kịch bản với đạo diễn, tôi đã chuẩn bị tinh thần trước để sẵn sàng nhập cuộc. Đó là lý do tôi muốn tự mình thử sức với những phân cảnh này mà không nhờ đến bất kỳ sự hỗ trợ nào, bởi tôi mong rằng “Thập tứ cô nương” sẽ mang đến những cái nhìn chân thật và sống động nhất về cuộc sống của một cô gái giang hồ”.

Nam Thư cho biết tiếp tục với thị trường phim chiếu YouTube là một trong những quyết định táo bạo của cô. Người đẹp tiết lộ sau khi chia sẻ về việc mượn nợ để làm “Nam Phi liên hoàn kế”, nhiều khán giả khuyên cô nên tạm gác lại để tập trung chạy show kiếm tiền. “Nếu mọi người theo dõi các hoạt động của tôi thì sẽ biết tôi là một người hết mình vì đam mê. Việc ra mắt một sản phẩm mà nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả là niềm hạnh phúc đối với tôi. Tại sao ngay lúc mọi người quan tâm đến mình thì mình không thừa thắng xông lên, tiếp tục làm các sản phẩm khác để phục vụ công chúng”, cô nói.

Nam Thư: ‘Phụ nữ là phải gợi cảm, không hở trước phải hở sau’

Nam Thư và ê kíp

“Nói như vậy không đồng nghĩa với việc tôi ra sản phẩm ồ ạt mà không quan tâm đến chất lượng. Bản thân tôi là người đặt chất lượng, nội dung phim lên hàng đầu và sẵn sàng đầu tư để sản phẩm như ý muốn của mình. Nếu các dự án của Nam Thư được khán giả ủng hộ, mượn nợ hay cầm nhà tôi đều chịu”, cô khẳng định.

Tại buổi họp báo, Nam Thư thoải mái trả lời những câu hỏi của phóng viên xoay quanh dự án mới. Khi được hỏi về cách diễn ồn ào, cô chia sẻ: “Mọi người luôn mặc định tôi diễn quá ồn ào, nhưng đó chỉ là trên sân khấu thôi. Trên sân khấu năng lượng tôi dư lắm, nhưng khi lên phim tôi hết sức bình tĩnh vì đó là nhân vật chứ không phải là Nam Thư. Ồn ào là thương hiệu của tôi. Tôi mong mọi người đừng mặc định tôi ồn ào nữa, tôi cũng đang cố điềm đạm hết sức”.

Nam Thư: ‘Phụ nữ là phải gợi cảm, không hở trước phải hở sau’

Nam Thư: ‘Phụ nữ là phải gợi cảm, không hở trước phải hở sau’

Nam Thư chia sẻ ở buổi họp báo

Nam Thư cho biết cô vẫn chưa cảm thấy hài lòng với vai diễn mới này. “Khi thể hiện một nhân vật, tôi thường định hình cho nhân vật của mình. Tôi phải nghĩ trước rằng mình làm thế nào. Về cảnh quay ấm ức trong phim, như mọi người biết thì trước khi chuyển hướng sang hài, tôi là diễn viên bi kịch. Tôi bước ra sân khấu khóc từ cảnh một đến cảnh cuối. Nên việc thể hiện sự ấm ức thì trong khả năng của tôi”.

Nói về cảnh hút thuốc trong phim, Nam Thư chia sẻ: “Tôi và đạo diễn đã giới hạn hết mức nhưng không ra nhân vật. Nếu làm điện ảnh phải cắt những cảnh hút thuốc nên tôi khá tiếc nên chấp nhận phát YouTube. Còn về cảnh nóng, trong các series của các nghệ sĩ khác, khi làm về giới giang hồ họ thường nói về tình anh em, nghĩa khí. Nhưng câu chuyện của Thập Tứ cô nương tôi lại xoáy vào ngôn tình và khai thác nhân vật gần với Nam Thư. Nam Thư trước giờ luôn sexy. Đối với tôi, phụ nữ phải gợi cảm, không hở trên thì hở dưới, không hở trước thì hở sau nên trong phim tôi phải lợi dụng thế mạnh của mình. Đó là tiêu chí của tôi”, cô nhấn mạnh. 

“Đến phim này tôi vẫn chưa tìm được nhà tài trợ vì vẫn chưa có ai tài trợ. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, sau khi làm Nam Phi liên hoàn kế, tôi nợ 1,8 tỷ nên phải đi làm show, cày kiếm tiền trả nợ. Sau đó tôi gom tiền làm “Thập Tứ cô nương” tôi tiếp tục mượn nợ ở ngoài với số tiền 300 triệu để làm dự án này”.

Nam Thư xúc động tiết lộ chuyện nợ nần trước báo chí. Cô bật khóc: “27 Tết tôi vẫn còn gửi tiền để thanh toán lương cho ê-kíp đến mức trong người tôi còn đúng 1,7 triệu. Tôi không dám về quê. Tôi thấy sướng vì có sản phẩm, cống hiến nhưng nhìn lại tôi không còn gì trong suốt một năm trời làm việc. Cũng ngày hôm đó, quản lý cho tôi tin nhắn là dừng lại, không muốn làm việc với tôi nữa. Tôi thật sự suy sụp và không biết phải làm như thế nào. Tôi khóc từ 11 giờ trưa đến 11 giờ đêm vì nghĩ rằng mình quá nghĩ cho mình mà không lo cho gia đình. Sau đó, tôi bình tĩnh ngồi lại tìm cách giải quyết. Tôi may mắn bên cạnh tôi vẫn còn mọi người động viên”

“Hôm nay tôi đứng đây tôi tự hào vì sản phẩm này. Có thể đó chưa hoàn hảo nhưng đó là tâm sức, mồ hôi của tôi trong suốt 7 ngày. Thậm chí cứ 2 ngày tôi phải truyền nước biển một lần để quay sản phẩm này. Tôi mong những người yêu thương tiếp tục ủng hộ tôi. Còn những người chưa yêu thương hãy nhìn vào những gì tôi làm để thấy tôi sống chết với nghề này như thế nào”, cô chia sẻ thêm. 

“Thập Tứ cô nương” dài 3 tập, sẽ chính thức ra mắt tập đầu tiên vào lúc 20g00, ngày 15/12 trên kênh YouTube Nam Thư Official.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Thư: ‘Phụ nữ là phải gợi cảm, không hở trước phải hở sau’