Nam thanh niên giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

Phan Hiền| 18/08/2019 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/8, thông tin từ Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Lâm để điều tra hành vi tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo tài liệu điều tra, trước đó, ngày 6/7/2019, Công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của gia đình anh Lữ Văn C. (SN 1978, trú tại xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông) về việc con gái (SN 2013) có nhiều dấu hiệu bị hiếp dâm.

Theo trình báo của gia đình anh C., buổi sáng 6/7, do có việc nên vợ chồng anh C. ra ngoài, để con gái chơi ở nhà. Khi vợ chồng anh chị quay về thì phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, tinh thần hoảng loạn, tại bộ phận sinh dục có dấu hiệu bị tổn thương. Nghi ngờ có người đã giở trò đồi bại với con gái 6 tuổi nên vợ chồng anh chị đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Nam thanh niên giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

Trần Văn Lâm tại CQĐT (ảnh CANA)

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định được đối tượng tình nghi là Trần Văn Lâm (SN 2001, trú tại bản Đồng Tâm, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông).

Tại cơ quan công an, bằng các biện pháp nghiệp vụ cũng như các tài liệu, chứng cứ không thể chối cãi, Lâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sớm bỏ học, Lâm ở nhà giúp việc vặt cho gia đình. Ngày 6/7, khi đang lang thang trong bản thì thấy có chiếc xe ôtô chở vật liệu xây dựng chạy ngang qua, Lâm nhảy xe bám theo.

Chiếc xe chở vật liệu đến gia đình anh C.. Tại đây, thấy cháu bé chơi một mình sau nhà không có người trông coi, Lâm đã nảy sinh ý đồ xấu. Gây án xong, đối tượng bỏ đi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra cho đến khi bị lực lượng công an huyện bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi