Nam thanh niên cùng công an cứu cháu bé 6 tuổi kẹt trong ngôi nhà bị cháy

Văn Hoàng| 22/02/2022 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện có người mắc kẹt trong hoả hoạn, Phan Hùng Phát (21 tuổi, hàng xóm gần ngôi nhà bị cháy) cùng công an nhanh chóng trèo lên tầng 2 của ngôi nhà và đưa cháu bé thoát ra ngoài an toàn.

img-20220222-172212-19581155.jpeg
Phan Hùng Phát cùng Thiếu tá Phan Trần Trung và hai mẹ con cháu bé. Ảnh CA

Chiều 22/2, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà số 7, ngách 197/37 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Nhận tin báo về vụ cháy, Công an Hà Nội đã điều động 2 xe chữa cháy, một xe cứu nạn cứu hộ của Công an quận Hoàng Mai tới hiện trường, triển khai chữa cháy.

Ngay sau khi đến đám cháy, do ngôi nhà bị cháy nằm trong ngõ sâu, Công an quận Hoàng Mai đã sử dụng bình chữa cháy xách tay để dập tắt đám cháy, không để đám cháy phát triển lớn và cháy lan sang các hộ gia đình xung quanh.

Ngôi nhà xảy cháy là nhà ở cho thuê,  có kết cấu 2 tầng, diện tích khoảng 30 m2. Đám cháy xuất phát từ phòng ngủ tầng một của ngôi nhà và có người mắc kẹt bên trong.

Phát hiện có người mắc kẹt bên trong, anh Phan Hùng Phát (21 tuổi, hàng xóm gần ngôi nhà bị cháy) và Thiếu tá Phan Trần Trung, Trưởng Công an phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai), nhanh chóng trèo lên tầng 2 đưa được cháu bé 6 tuổi xuống nơi an toàn.

Hiện đám cháy được dập tắt hoàn toàn, theo thống kê ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên cùng công an cứu cháu bé 6 tuổi kẹt trong ngôi nhà bị cháy