Pháp luật

Nam thanh niên bán tinh dầu chứa chất ma túy

Trang Trần 19/04/2023 19:36

Ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà (TP. Đà Nẵng) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Đặng Quang Sơn (SN 2000, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Đội Cảnh sát Kinh tế Công an quận Sơn Trà phối hợp với Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) bất ngờ kiểm tra ngôi nhà trên đường Nguyễn Gia Trí ở phường Thọ Quang.

khoi_to_ma_tuy.jpg
Công an tống đạt các quyết định đối với Đặng Quang Sơn

Tại đây, phát hiện đối tượng Đặng Quang Sơn tàng trữ lượng lớn các dung dịch tinh dầu nghi vấn có chứa chất ma túy. Tại thời điểm phát hiện, Đặng Quang Sơn cũng dương tính với chất ma túy tổng hợp.

Các tang vật bị thu giữ gồm: 67 lọ tinh dầu có in chữ "Royal Series Banana Cheesecake", 3 chai dung dịch tinh dầu dùng để hút, 42 hộp ống nhựa (thuốc lá điện tử), các loại và 100 lọ dùng để đựng tinh dầu chưa qua sử dụng.

khoi_to_ma_tuy-2-.jpg
Đối tượng Đặng Quang Sơn tại thời điểm bị phát hiện, bắt quả tang.
khoi_to_ma_tuy-1-.jpg
Số hàng hóa bị thu giữ tại hiện trường.

Theo lời khai của Đặng Quang Sơn, các lọ tinh dầu trên là thuốc lá điện tử, được Sơn mua về chiết nhỏ để bán kiếm lời từ 2021 đến nay.

Loại tinh dầu Sơn dùng để chiết ra các lọ nhỏ 3ml để phân phối bán lại cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu, chủ yếu là học sinh với lời quảng cáo miễn phí ship 24/24.

Qua công tác giám định, lực lượng chức năng đã phát hiện trong tinh dầu của Sơn buôn bán có chất ma túy, khi sử dụng sẽ tạo ảo giác, kích thích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bán tinh dầu chứa chất ma túy