Nam sinh viên bị đánh chấn thương sọ não và bỏ trước bệnh viện

Tuyết Nhung(TH)| 28/09/2016 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 28/9, Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết đơn vị đang điều tra vụ một nam sinh viên bị đánh chấn thương sọ não và bỏ trước phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Thông tin ban đầu, vào 0g sáng 27/9, L.A.V (21 tuổi, trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam, sinh viên một trường cao đẳng ở Quảng Nam) đi chơi cùng một vài người bạn đang trở về phòng trọ để ngủ.

Nam sinh viên bị đánh chấn thương sọ não và bỏ trước bệnh viện

Bệnh viện đa khoa Quảng Nam nơi V. bị bỏ lại sau khi bị đánh chấn thương sọ não.

Khi gần về đến nơi, V. nhận được điện thoại từ một người bạn nhờ đến cứu vì bị một nhóm người đánh trong một quán nhậu ở TP Tam Kỳ. Người này cho biết hiện cũng đã thoát khỏi hiện trường nhưng chiếc xe máy vẫn còn ở đó và nhờ V. đến lấy hộ.

V. liền chạy tới địa chỉ quán nhậu trên thì bị một nhóm gần mười người chặn đường và yêu cầu phải đưa đến chỗ chủ nhân của chiếc xe máy này để nói chuyện. Do bị khống chế nên V. đã dẫn nhóm người này đi tìm người bạn của mình.

Khi đến một dãy trọ thuộc địa phận phường An Mỹ (TP Tam Kỳ), V. bị một đối tượng dùng vỏ chai bia đập vào đầu từ đằng sau dẫn đến bất tỉnh. Sau đó, nhóm thanh niên này chở nạn nhân đến bỏ trước cửa phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Nam rồi bỏ chạy.

Bệnh viện đa khoa Quảng Nam đã tiếp nhận bệnh nhân V. trong tình trạng chấn thương sọ não. Sau khi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật, đến thời điểm hiện tại, nạn nhân vẫn trong tình trạng hôn mê sâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khoanh vùng các đối tượng và điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh viên bị đánh chấn thương sọ não và bỏ trước bệnh viện