Nam sinh lớp 9 bị đánh tử vong

Trần Khanh| 16/07/2020 12:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xảy ra xích mích do mâu thuẫn khi tham gia giao thông, 2 nhóm học sinh đã hẹn nhau đến khu đất trống để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, một nam sinh lớp 9 bị đánh tử vong.

Vụ án xảy ra vào 21h tối qua (15/7) tại khu đô thị Phượng Hoàng, xã Hải Xuân.

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn khi tham gia giao thông, Nguyễn Duy Dương (SN 2003, trú tại thôn Đông, xã Vạn Ninh, TP Móng Cái) cùng 1 người bạn đến gặp nhóm bạn tại Khu đô thị Phượng Hoàng, thuộc thôn 13, xã Hải Xuân, TP Móng Cái để giải quyết.

Tại đây, Dương đã đi đến vị trí của Phạm Hùng C. (SN 2005, trú tại khu 3, phường Hải Yên, TP Móng Cái, là học sinh dự kỳ thi vào lớp 10 năm 2020) đang ngồi, rồi túm tóc, đạp và đấm vào mặt C. 

Đối tượng Nguyễn Hữu Thắng (trong nhóm bạn của Dương, SN 2003, trú tại thôn 13, xã Hải Xuân, TP Móng Cái) cũng lao đến và cùng đối tượng Dương đấm, đá vào lưng, đùi, mặt C; khi C. ngã xuống đất, hai đối tượng vẫn tiếp tục đấm, đá vào đầu. Khi thấy C. bị co giật, hai đối tượng sợ hãi đã bỏ chạy về nhà.

Sau đó, em Phạm Hùng C. được đưa đến Trung tâm y tế TP Móng Cái cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an tỉnh Quảng Ninh đã cử lực lượng phối hợp với Công an TP Móng Cái tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh lớp 9 bị đánh tử vong