Đời sống

Nam sinh 14 tuổi đuối nước khi tắm trên sông Mã

Thanh Phương 05/06/2023 - 17:54

Cùng nhóm bạn rủ nhau ra sông Mã tắm giải nhiệt, một nam sinh 14 tuổi ở Thanh Hóa đã bị đuối nước dẫn tới tử vong. Chính quyền địa phương đã phát đi thông báo cảnh báo về tình trạng đuối nước, không tắm ở những nơi nước sâu, dòng chảy mạnh.

Đầu giờ chiều ngày 5/6, lực lượng Cánh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể nạn nhân là nam sinh bị đuối nước sau khi cùng nhóm bạn ra sông Mã, đoạn qua xã Cẩm Yên (Cẩm Thủy).

duoinuoc.jpg
Lực lượng chức năng tìm thấy và trục vợt thi thể nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 4/6, một nhóm học sinh gồm 5 em đã rủ nhau ra sông Mã (đoạn thuộc địa bàn xã Cẩm Yên, huyện Cẩm Thủy) để tắm. Trong lúc tắm trên sông, em Hà Văn Đ. (sinh năm 2009) đã không may bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã điều động 1 xe ô tô chữa cháy, xuồng cao su và các dụng cụ cứu nạn cứu hộ và 7 cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường, cùng với lực lượng tại chỗ tìm kiếm tung tích nạn nhân Hà Văn Đ.

Đến khoảng 13h30 ngày 5/6, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã xác định đươc vị trí và tìm thấy thi thể nạn nhân cách địa điểm bị đuối nước không xa. Cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục theo quy định của pháp luật, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Vụ việc trên thêm một lần báo động về tình trạng xảy ra các vụ đuối nước trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, nhất là tại khu vực nông thôn, miền núi, nơi có nhiều sông, suối, ao, hồ, và vào thời điểm các em học sinh, thanh thiếu niên đang nghỉ hè.

Gia đình cần tăng cường công tác quản lý con em mình để tránh những vụ tai nạn đuối nước tương tự có thể xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh 14 tuổi đuối nước khi tắm trên sông Mã