Năm sau Apple sẽ ra mắt ba phiên bản iPhone 8

Kiên Trung| 04/11/2016 20:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple được cho là đang lên kế hoạch lớn cho việc phát hành iPhone 8, và một khả năng cao chính là sự xuất hiện của phiên bản thứ ba trong loạt sản phẩm này.

Trong vài năm gần đây, Apple đã phát hành hai chiếc iPhone mới mỗi năm (bỏ qua việc phát hành iPhone SE), nhưng điều đó có thể thay đổi trong năm tới. Ngoài phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch kể từ iPhone 6, Apple có thể lên kế hoạch phát hành phiên bản iPhone 8 có màn hình 5 inch.

Năm sau Apple sẽ ra mắt ba phiên bản iPhone 8

iPhone 8 sẽ mang đến nhiều thay đổi trong thiết kế, và quan trọng là có 3 phiên bản khác nhau?

Báo cáo từ trang Nikkei (châu Á) cho biết, dựa trên nguồn tin giấu tên đến từ đối tác sản xuất iPhone 8 cho thấy có khả năng iPhone 8 sẽ có thiết kế mặt kính ở phía sau, và có ba phiên bản iPhone 8 được tiết lộ trong buổi ra mắt vào mùa thu năm sau. Mặt kính của sản phẩm được cho là được sản xuất bởi Biel Crystal Manufactory và Lens Technology, cả hai nhà máy đặt tại Trung Quốc.

Thông tin về kế hoạch phát hành iPhone 5 inch là một điều lạ. Có lẽ Apple sẽ chọn hướng khác, đó là cung cấp một iPhone 4 inch hoặc ít nhất là gần gũi hơn so với kích cỡ màn hình của iPhone 5S. Với kích thước màn hình 5 inch, điều đó khiến iPhone 8 không khác gì nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn có kích thước 4,7 inch.

Điểm đáng chú ý trong báo cáo từ Nikkei chính là Apple sẽ chọn trang bị mặt kính cho phía sau iPhone 8, điều không xảy ra trên các sản phẩm của Apple kể từ ngày ra mắt iPhone 4S. Từ khi ra mắt iPhone 5 cho đến nay, Apple đã lựa chọn thiết kế vỏ kim loại ở mặt sau cho iPhone, bỏ rơi thiết kế thủy tinh dễ vỡ hơn khi bị rơi xuống đất.

Năm sau Apple sẽ ra mắt ba phiên bản iPhone 8

Mặt kính trên iPhone 4S có thể sẽ được lần đầu tiên đưa trở lại trong iPhone 8

Năm tới sẽ là kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone kể từ lần đầu tiên vào năm 2007. Apple rõ ràng muốn tạo ra một sản phẩm ấn tượng để đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng, do đó khá nhiều chi tiết được các nhà nghiên cứu nghĩ đến. Nhưng xét cho cùng, iPhone 7 mới chỉ ra mắt được khoảng gần 2 tháng, do đó sẽ còn khá lâu trước khi chúng ta khám phá những gì mà Apple quyết định mang lại trên iPhone tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm sau Apple sẽ ra mắt ba phiên bản iPhone 8