Nam rapper vừa bị bắt vì vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ từng 6 lần được đề cử Grammy

Minh Anh| 03/06/2021 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra bên ngoài một nhà hàng beefsteak tại bãi biển Miami, Florida, Hoa Kỳ. Khi cảnh sát công bố danh tính các nghi phạm có mặt tại hiện trường đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Trong đó có một nam rapper từng 6 lần được đề cử Grammy, còn hợp tác với Dua Lipa trong hit toàn cầu.

Vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra bên ngoài một nhà hàng beefsteak tại bãi biển Miami, Florida, Hoa Kỳ. Theo thông tin ban đầu, vụ xả súng đã khiến 3 nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy cấp, 21 người bị thương.

rap3.jpg
Người hâm mộ không khỏi sốc khi biết DaBaby là một trong những nghi phạm có mặt tại hiện trường vụ xả súng.

Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, khống chế các đối tượng và giải cứu các con tin. Nhưng khi danh tính của các nghi phạm được công bố đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Trong số loạt nghi phạm bị cảnh sát Miami bắt giữ tại hiện trường có 2 nam rapper: DaBaby và Wisdom. Danh tính của cả 2 nghi phạm khiến người hâm mộ như rơi xuống vực thẳm.

DaBaby sinh năm 1991, tên khai sinh Jonathan Lyndale Kirk, là một rapper đình đám thế giới. Từ năm 2014 đến 2018, DaBaby đã phát hành nhiều mixtape trước khi chính thức bước vào làng nhạc mainstream vào năm 2019.

Phong cách rap của DaBaby theo anh thừa nhận có ảnh hưởng từ một số tiền bối gồm Kanye West, Future và Lil Wayne.

rap4.jpg
DaBaby sinh năm 1991, tên khai sinh Jonathan Lyndale Kirk, là một rapper đình đám thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, DaBaby đã phát hành 3 album phòng thu đều gặt hái thành công về mặt thương mại gồm: Baby On Baby (2019, debut tại #7 Billboard 200), Kirk (2019, debut Quán quân Billboard 200) và Blame It On Baby (2020, debut Quán quân Billboard 200).

Bản hit lớn nhất trong sự nghiệp DaBaby chắc chắn phải kể đến Rockstar (kết hợp với Roddy Ricch) khi giành vị trí Quán quân Billboard Hot 100 trong 7 tuần không liên tiếp. Ca khúc cũng mang về hơn 1,1 tỉ lượt stream trên nền tảng Spotify.

Gần đây nhất, anh đã góp giọng với Dua Lipa trong bản remix của bản hit toàn cầu Levitating. Chính nhờ phiên bản remix góp giọng với DaBaby đã mang về cho Dua Lipa vị trí Á quân trên BXH Billboard Hot 100.

rap2.jpg
Tính đến thời điểm hiện tại, DaBaby đã phát hành 3 album phòng thu đều gặt hái thành công về mặt thương mại.

Chỉ thiếu chút nữa nam rapper đã chạm vào vị trí Quán quân nếu Billboard không bất ngờ đổi luật tính điểm giờ chót. Dua Lipa và DaBaby cũng đã mang ca khúc Levitating lên sân khấu Lễ Trao giải Grammy 2021.

Dù tham gia vào làng nhạc chuyên nghiệp chưa lâu nhưng với ca khúc Rockstar, Suge và Bop, DaBaby đã có tổng cộng 6 đề cử tại Grammy, 1 đề cử tại MTV Video Music Awards cũng như 2 lần chiến thắng tại Billboard Music Awards.

Về phần Wisdom, chưa có thông tin rõ ràng về nam rapper này. Chỉ biết anh là rapper cộng sự của DaBaby và đã từng đồng hành với đàn anh trong các chuyến lưu diễn.

rap.jpg
Gần đây nhất, anh đã góp giọng với Dua Lipa trong bản remix của bản hit toàn cầu Levitating.

Theo thông tin cập nhật mới nhất, DaBaby đã được phóng thích và không có bất kì tội danh nào sau khi trả lời các câu hỏi điều tra từ cảnh sát. Trong khi đó Wisdom vẫn đang được cảnh sát thẩm vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam rapper vừa bị bắt vì vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ từng 6 lần được đề cử Grammy