Nam Em hé lộ vai diễn trong bộ phim hài Tết 2018

Hà Thu| 23/12/2017 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tết 2018 năm nay, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ Nam Em trong bộ phim Tết nhiều thú vị “798Mười”.

Đây là vai diễn hấp dẫn tiếp theo của Nam Em sau sự xuất hiện trong bộ phim “Lô Tô” để lại nhiều ấn tượng.

Nam Em hé lộ vai diễn trong bộ phim hài Tết 2018

Bộ phim kể câu chuyện về anh Tám bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lôi người anh họ tên Mười vào cuộc. Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với con vịt cưng, nhưng anh lại là một cao thủ ẩn danh với môn phái Bành Công kỳ dị. Kể từ đó, bắt đầu một hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật lạ mắt, sôi động, màn drift xe trứ danh do anh mù lái và câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ.

798Mười không chỉ là tên của các nhân vật trong phim mà còn chứa đựng ẩn ý sâu sắc. Đây cũng góp phần vào điểm nhấn riêng biệt của bộ phim này, bên ngoài tươi tắn hồn nhiên, nhưng trong lại giàu ý nghĩa, vừa cười sảng khoái, sôi động mà lại đậm đà cảm xúc nhân văn. Và đặc biệt, nó giống như giải xổ số đầu năm, bùng nổ một mùa vui tràn đầy năng lượng và hoàn hảo.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi và đang được yêu thích hiện nay: Dustin Nguyễn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn. Đáng chú ý, sự góp mặt của người đẹp Nam Em được xem là điểm xuyến thú vị cho câu chuyện trong phim.

Nam Em hé lộ vai diễn trong bộ phim hài Tết 2018

Không đơn thuần là nhan sắc góp mặt để giúp bộ phim “đẹp về hình thức”, Nam Em từng phần nào thể hiện khả năng của mình trong bộ phim điện ảnh “Lô Tô” trước đó. Hóa thân thành cô người yêu xinh đẹp và hát boler mùi mẫn trong “798Mười”, vai diễn như được đo ni đóng giày cho cô bởi vốn dĩ người đẹp mang nhan sắc mặn mà của con gái miền Tây và có khả năng hát bolero ngọt ngào.

Trong đoạn trailer nhà sản xuất tung ra cách đây không lâu, khán giả dễ dàng nhận ra một Nam Em đằm thắm, dịu dàng trong tà áo dài đang cất giọng mượt mà thể hiện một bản nhạc bolero trữ tình. Nam Em chia sẻ: “Được mời tham gia bộ phim điện ảnh 798Mười là một vinh dự rất lớn vì Nam Em lại có cơ hội tái ngộ khán giả màn ảnh rộng, được làm nghề và học hỏi các anh chị diễn viên tài năng và được tiếp tục chinh phục khán giả bằng sự nỗ lực và cố gắng của bản thân".

Nam Em hé lộ vai diễn trong bộ phim hài Tết 2018

Năm 2017 vừa qua là một năm khá thành công của Nam Em khi người đẹp liên tục có nhiều hoạt động sôi nổi. Không chỉ tham gia góp mặt trong bộ phim điện ảnh “Lô Tô”, Nam Em còn tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ca hát với MV nhiều cảm xúc “Gía như cha còn trên đời”. Người đẹp cũng thường xuyên được mời xuất hiện trong các show diễn thời trang uy tín và các sự kiện đáng chú ý của làng giải trí. Chưa dừng lại ở đó, Nam Em còn tự tin cho ra mắt nhà hàng ẩm thực đậm đà phong vị miền Tây trong năm qua sau nhiều năm tích lũy, vừa là việc kinh doanh vừa là nơi để cô giới thiệu ẩm thực quê hương đến với thực khách xa gần.

Nhân dịp giáng sinh, Nam Em cũng đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh mới nhất. Người đẹp sở hữu nhan sắc tươi tắn và thần thái của một “beauty queen” khi ở thời điểm hiện tại, cô đã có sự trưởng thành và chuyên nghiệp hơn trong pose dáng và phong cách để cho ra những bức ảnh “chuẩn” đẹp.

Nam Em hé lộ vai diễn trong bộ phim hài Tết 2018

Nam Em vẫn được các fan sắc đẹp Việt Nam dành nhiều lời ngợi khen, thậm chí kỳ vọng trong năm 2018 cô sẽ tiếp tục tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên hiện tại người đẹp chưa có dự định đến với các cuộc thi nhan sắc. Cô đang tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và đặc biệt là háo hức chờ đợi bộ phim “798Mười” trình làng khán giả vào dịp Tết 2018 sắp tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Em hé lộ vai diễn trong bộ phim hài Tết 2018