Nam diễn viên phim "Tối nay ăn gì" treo cổ tự tử

Tuyết Nhung(TH)| 24/06/2016 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tới nhà riêng của nam diễn viên Kim Sung Min cảnh sát phát hiện thấy anh đã bất tỉnh nhân sự trong phòng tắm sau khi cố gắng treo cổ bằng cà vạt.

Vụ việc xảy ra vào sáng nay ngày 24/6. Thông tin từ cảnh sát cho biết họ nhận được cuộc điện thoại của con trai Kim Sung Min thông báo về việc bố mẹ cậu đang lớn tiếng cãi nhau và có xảy ra xô xát.

Nam diễn viên phim

Nam diễn viên Kim Sung Min đang bị hôn mê sâu.

Ngay lập tức cảnh sát có mặt tại hiện trường và yêu cầu vợ chồng Kim Sung Min giải quyết mọi việc trong bình tĩnh. Vợ Kim Sung Min cho biết đây chỉ là một vụ cãi vã nhỏ rồi rời khỏi nhà cùng cậu con trai.

Nhưng khoảng 10 phút sau chính cô lại gọi điện tới đồn cảnh sát và bày tỏ lo lắng là chồng mình sẽ tự tử. Vợ Kim sung Min cho biết từ khi rời khỏi nhà cô không liên hệ được với chồng và trước kia mỗi khi chồng cô uống rượu, anh lại thường nói về việc tự tử.

Khi tới nhà riêng của nam diễn viên, cảnh sát phát hiện anh đã bất tỉnh nhân sự trong phòng tắm sau khi cố gắng treo cổ bằng cà vạt. Hiện, Kim Sung Min vẫn trong trạng thái hôn mê và phải nhờ tới sự trợ giúp của máy thở.

Trước đó, gày 17/1, tòa án thành phố Seoul đã tiến hành xét xử và tuyên án tội tàng trữ và sử dụng ma túy của diễn viên Kim Sung Min. Theo đó anh phải nộp phạt 904.500 won và ngồi tù 4 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên phim "Tối nay ăn gì" treo cổ tự tử