Nam diễn viên của " School 2013" cực dễ thương trong phim mới

Hà Phương| 05/02/2015 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, nam diễn viên của bộ phim teen đình đám “School 2013” Kim Woo Bin xuất hiện trong hàng loạt các poster cực dễ thương trong bộ phim đầu tay của đạo diễn Lee Byung Hun.

Là người viết kịch bản cho các bộ phim nổi tiếng như “ Sunny” và “ Scandal Makes”, Lee Byung Hun lần đầu tiên công bố bộ phim đầu tay mang tên “ Twenty” tới công chúng.

Nam diễn viên của

Dàn diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Hàn hiện nay

Tham gia bộ phim này, ngoài nam diễn viên nổi tiếng đóng trong bộ phim tuổi teen từng làm mưa làm gió “ School 2013”     Kim Woo Bin, còn sự xuất hiện của Kang Ha Neul, và Junho của nhóm 2PM . Đây là những diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh xứ sở kim chi đang được yêu mến hiện nay.

Nam diễn viên của

Kim Woo Bin cực dễ thương bên các bạn diễn trong poster " Twenty"

Bộ phim nói về 3 người bạn thân với nhau nhưng lại có tính cách hoàn toàn khác biệt. Kim Woo Bin đảm nhận nhân vai diễn hot-boy Chiho nổi tiếng trong trường học nhưng mọi thứ khác về anh chàng này lại khá tệ hại.

Nam diễn viên của

Junho, thành viên hóm nhạc 2PM nổi tiếng đảm nhận vai diễn một anh chàng chăm chỉ học hành và cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao. Trong khi đó, mảnh còn lại trong "bộ 3" là Kang Ha Neul, một thanh niên "đầu to mắt cận" của trường học.

Điều đặc biệt trong dự án phim này chính là bộ ba nam diễn viên đều có cùng tuổi với nhau. Nhiều khán giả hâm mộ hy vọng và chờ đợi những"phản ứng tuyệt vời" của bộ ba này trong Twenty. Bên cạnh đó, Lee Yoo Bi và Min Hyo Rin cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên của " School 2013" cực dễ thương trong phim mới