Nadal đối đầu với Jannik Sinner tại tứ kết Roland Garros 2020

Thục Anh(TH)| 05/10/2020 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt số 2 thế giới góp mặt tại tứ kết Roland Garros sau trận thắng Sebastian Korda. Nadal sẽ gặp tay vợt 19 tuổi Jannik Sinner để tranh vé vào bán kết.

Nadal đã có trận đấu khó khăn trước tay vợt sinh năm 2000, Sebastian Korda. Sebastian Korda là tay vợt Mỹ trẻ nhất và cũng là tay vợt có thứ hạng thấp nhất (hạng 213) lọt đến vòng 4 Pháp mở rộng trong 29 năm qua.

Sự nhiệt huyết của tuổi trẻ căng tràn trong Korda, nhưng kinh nghiệm thi đấu, đặc biệt thi đấu trước những tay vợt hàng đầu thế giới thì tay vợt này lại chưa có nên đã thua nhanh.

Korda nhập cuộc mạnh mẽ và gây ra không ít khó khăn cho Nadal. Nhưng đối đầu với một Rafael Nadal đang có phong độ cao lại không phải là một điều dễ dàng. Từ đầu giải đến giờ, Nadal chưa thua một set nào, và ngày hôm nay, Korda cũng chưa phải là người thay đổi được điều đó.

Nadal đối đầu với Jannik Sinner tại tứ kết Roland Garros 2020

Nadal chỉ để thua bốn game trong trận đấu ở vòng 4

2 set đầu tiên tay vợt người Tây Ban Nha đã nhanh chóng khiến đàn em phải gác vợt với cùng tỉ số 1/6. Set 3 khởi đầu với một sự bất ngờ khi đến lượt Nadal mắc nhiều lỗi và để mất break ngay game đầu tiên. Korda đã chơi cố gắng để bảo vệ lợi thế ban đầu, nhưng đến game 4 tay vợt người Tây Ban Nha đã đòi lại break thành công trước khi bẻ thêm 2 game giao bóng của đối thủ để kết thúc set đấu với tỷ số 6/2.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0 (6/1, 6/1, 6/2), Rafael Nadal sẽ gặp người thắng của cặp đấu Jannik Sinner và Alexander Zverev ở tứ kết.

Đối thủ tiếp theo của Nadal sẽ là hiện tượng của giải, tay vợt 19 tuổi Jannik Sinner tại tứ kết. Tay vợt trẻ người Italia đã đánh bại hạt giống số 6 Alexander Zverev (6-3, 6-3, 4-6, 6-3) để có mặt tại tứ kết Pháp mở rộng 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nadal đối đầu với Jannik Sinner tại tứ kết Roland Garros 2020