Mỹ Tâm nghiêm khắc tập luyện cho các học trò

Hà Thu| 25/06/2015 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay khi vừa chọn lại những thí sinh đầu tiên ở vòng Đối đầu, Mỹ Tâm đã ngay lập tức bắt tay vào việc chọn bài, luyện thanh cho các giọng ca để chuẩn bị cho đêm mở màn vòng Liveshow vào ngày 12/7 tới đây.

Mỹ Tâm xuất hiện giản dị và đến địa điểm luyện tập từ khá sớm, để có thể tranh thủ được nhiều thời gian nhằm sửa lỗi và rèn luyện cho các thành viên trong đội. Từ cách phát âm, cột hơi hay cách luyến láy…, nàng “Họa mi tóc nâu” luôn tỉ mỉ từng chút một.

Mỹ Tâm nghiêm khắc tập luyện cho các học trò

Nổi tiếng với hình ảnh nghiêm túc và có yêu cầu cao trong sản phẩm âm nhạc, Mỹ Tâm luôn có sự nghiêm khắc với các học trò của mình. Cô sẽ cùng các thí sinh tập đi tập lại nếu sự thể hiện vẫn chưa tròn trịa.

Hiện tại, đội của giọng ca Ước gì đã có 4 thành viên sau 2 tập, không chỉ là những thí sinh đã ở trong đội từ trước hay hai thành viên Thái Sơn và Hải Yến mới được "cứu" về, Mỹ Tâm đều dành sự chu đáo và tận tâm hết mực.

Mỹ Tâm nghiêm khắc tập luyện cho các học trò

Bên cạnh việc rèn luyện, căn chỉnh riêng cho từng thí sinh, Mỹ Tâm còn cùng Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh bàn bạc để tạo ra dấu ấn riêng cho từng màn trình diễn.

Chia sẻ về phong cách của Huấn luyện viên mới, Thái Sơn cho biết: “Chị Mỹ Tâm rất tâm huyết, chị dành nhiều thời gian để sửa từng lỗi một cho từng bạn. Chị Tâm luôn muốn thí sinh của mình tạo ra điểm nhấn mới trong mỗi lần xuất hiện. Tuy rằng làm việc với chị rất áp lực, nhưng như vậy cũng là để các thành viên làm việc tốt hơn. Thật sự Sơn không nghĩ chuyển qua đội chị Tâm lại được chị quan tâm như vậy, đôi khi mình còn cảm thấy mình sướng hơn các bạn khác nữa. Vì bản thân Sơn còn rất nhiều lỗi nên với sự nghiêm khắc của chị Tâm, mình nghĩ mình sẽ hoàn thiện hơn”.

Mỹ Tâm nghiêm khắc tập luyện cho các học trò

Dù luôn kín mít với lịch trình bận rộn nhưng khi tham gia Giọng Hát Việt 2015, Mỹ Tâm vẫn luôn cho thấy sự cầu toàn và đam mê với âm nhạc của mình. Với sự đào tạo kĩ càng cùng bề dày kinh nghiệm được truyền dạy, các thi sinh đội nàng “Họa mi tóc nâu” hứa hẹn sẽ là những nhân tố đầy bất ngờ trong vòng Liveshow sắp đến.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm nghiêm khắc tập luyện cho các học trò