Mỹ Tâm được danh ca người Nhật Mayumi Itsuwa khen "hát rất hay"

Diệu Chi| 27/10/2015 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh ca Mayumi Itsuwa cũng chính là tác giả của ca khúc "Khi cô đơn anh gọi tên em" đã dành nhiều lời khen cho Mỹ Tâm, khi cô đã thể hiện đúng tinh thần bài hát mà bà muốn gửi gắm.

Sau khi Giọng hát Việt 2015 kết thúc với chiến thắng thuộc về team Mỹ Tâm, "sức nóng" của nữ HLV xinh đẹp vẫn không hề giảm. Cô tổ chức đêm nhạc Nắm lấy tay nhau tạo dấu ấn cùng với các học trò của mình vào ngày 20/10 và đặc biệt hơn là ra mắt MV Khi cô đơn em gọi tên anh. Đây là sản phẩm âm nhạc được Mỹ Tâm ấp ủ từ chuyến lưu diễn Nhật Bản đầu tháng 4 mà đến tận 6 tháng sau mới có thể ra mắt khán giả trong nước. 

Trên Fan page chính thức của “Họa mi tóc nâu” mới đây đã đăng tải lời chia sẻ của Mayumi Itsuwa, tác giả nguyên tác ca khúc “Khi cô đơn anh gọi tên em”. Mặc dù rất ngắn nhưng những lời khen này cũng đủ để cho thấy tài năng của Mỹ Tâm đã được đánh giá cao, kể cả khi nữ ca sĩ Nhật Bản không hiểu hết được nghĩa của bài hát.

Mỹ Tâm được danh ca người Nhật Mayumi Itsuwa khen

Chính tác giả ca khúc gốc đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ  Mỹ Tâm

Trước lời khen của chính tác giả ca khúc, ca sĩ Mỹ Tâm không giấu được sự tự hào. Cô nói: "Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi được chính tác giả ca khúc dành lời khen ngợi. Không có niềm vinh hạnh nào lớn bằng việc cảm xúc của mình được một nghệ sĩ lớn đồng cảm".

Đây không chỉ là sự khích lệ động viên của tác giả đối với ca sĩ mà đây còn là sự công nhận của tác giả ngoại quốc đối với Mỹ Tâm. Mặc dù gặp vấn đề rào cản trong ngôn ngữ, nhưng nữ ca sĩ Việt Nam vẫn thể hiện rất xuất sắc và tròn đầy tình cảm một cách nhẹ nhàng.

Trước Mỹ Tâm cũng đã có một vài ca sĩ Việt cover Khi Cô Đơn Anh Gọi Tên Em nhưng đều mang tiết tấu nhanh, khác với những gì mà nữ ca sĩ ‘họa mi tóc nâu’ đã làm. Điều này khiến cho fans hâm mộ không khỏi tự hào và hãnh diện vì cô.

Mỹ Tâm - Khi Cô Đơn Anh Gọi Tên Em

Những hình ảnh được ghi lại vào một buổi sáng nhẹ nhàng ở đất nước mặt trời mọc khi mùa hoa anh đào đang nở rộ. Hình ảnh Họa mi tóc nâu dịu dàng dạo bước trong chiếc áo măng tô trắng hòa quyện với giọng hát ấm áp đủ khiến người nghe dễ dàng rung động. Đây là ca khúc đã từng được Mỹ Tâm thể hiện trong show diễn Dreaming Together in Osaka tại Nhật và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả đất nước hoa anh đào.

Mỹ Tâm được danh ca người Nhật Mayumi Itsuwa khen

Hình ảnh Họa mi tóc nâu dịu dàng dạo bước trong chiếc áo măng tô trắng tạo nên một MV đậm chất thơ

“Khi cô đơn anh gọi tên em” là bài hát mới được Mỹ Tâm tung ra cách đây không lâu. Việc “ém hàng” MV được thực hiện với mục đích làm quà tặng bất ngờ cho người hâm mộ.

Ca khúc này được sáng tác dựa trên bài hát nổi tiếng "Kokoro no tomo" của ca sĩ Mayumi Itsuwa. Ngoài giai diệu du dương dễ nghe, MV “Khi cô đơn anh gọi tên em” còn gây ấn tượng ở những cảnh quay dưới tán hoa anh đào đẹp như mơ.

MV cho ca khúc Khi cô đơn anh gọi tên em được Mỹ Tâm ngẫu hứng thực hiện trong chuyến lưu diễn tại Nhật vào tháng 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm được danh ca người Nhật Mayumi Itsuwa khen "hát rất hay"